Man Utd đạt thỏa thuận mua đứt “mãnh hổ” Falcao

18:44, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận mua đứt tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco với mức giá rơi vào khoang 56 triệu euro.

Đây là thông tin không bất ngờ bởi Man Utd đã có kế hoạch sở hữu hoàn toàn Falcao trong phiên chợ Hè vừa qua. Tuy nhiên, do thương vụ này quá gấp rút và có mức chi lớn nên Quỷ đỏ phải hoãn lại tới mùa Hè tới (2015).

Theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận với Monaco trong thương vụ này. Cụ thể, để mua đứt Falcao, đội bóng áo đỏ sẽ phải chi cho Monaco số tiền rơi vào khoảng 56 triệu euro. Trong hợp đồng, chân sút người Colombia vẫn sẽ hưởng mức lương 305 nghìn euro/tuần giống như hiện tại.

Ảnh minh họa
Man Utd sẽ chi 56 triệu euro để mua đứt Falcao

Man Utd nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Monaco trong thương vụ này do người đại diện của Falcao, Jorge Mendes có mối quan hệ khá thân thiết với đội chủ sân Old Trafford. Ông trùm chuyển nhượng Bồ Đào Nha chính là người đã đưa Di Maria tới Man Utd với mức giá kỉ lục 59,7 triệu bảng trong phiên chợ Hè vừa qua.

Hiện tại, Radamel Falcao mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 4 lần ra sân ở Premier League. Tuy vậy, tiền đạo này đã có đóng góp lớn vào lối chơi của Quỷ đỏ, khiến HLV Louis van Gaal rất hài lòng. Ông tin rằng trong mùa giải thứ 2 chinh chiến ở Premier League, chân sút mang biệt danh “mãnh hổ” sẽ bùng nổ và mang tới thành công cho Quỷ đỏ.

“Tôi không lo ngại phong độ của Radamel Falcao. Đó là 1 chân sút hoàn hảo có nhiều ưu điểm, từ thể hình tới kĩ năng dứt điểm. Tôi tin rằng Falcao sẽ sớm thích nghi với Premier League và trở thành 1 chân sút khét tiếng ở mùa giải tới”, HLV Louis van Gaal chia sẻ.

Ngoài việc mua đứt Radamel Falcao, Man Utd cũng đang sục sạo khắp châu Âu để tìm kiếm 1 trung vệ mới. Theo thông tin được SportMail đăng tải, Quỷ đỏ đã tạm ngưng thương vụ Mats Hummels (Dortmund) để chuyển sang theo đuổi Ezequiel Garay, người đã chuyển từ Benfica sang Zenit hồi mùa Hè vừa qua.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc