Chelsea đón tin vui từ “quái thú” Diego Costa

19:26, 29/10/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi đánh bại Shrewsbury giành vé vào tứ kết League Cup, Chelsea đã đón nhận tin vui từ Diego Costa, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League với 9 bàn thắng.

Do dính chấn thương gân khoeo, Diego Costa đã không thể tham dự 4 trận đấu gần nhất của Chelsea. Tổn thất này khiến The Blues gặp rất nhiều khó khăn ở hàng công, đặc biệt khi tiền đạo Loic Remy cũng không thể ra sân vì chấn thương ở trận gặp Maribor.

Ảnh minh họa
Diego Costa sẽ tái xuất trong trận tiếp QPR cuối tuần này

Sau trận hòa đáng tiếc ở Old Trafford, Chelsea lại trải qua 90 phút khó khăn khi chạm trán đối thủ hạng 4 nước Anh, Shrewsbury ở vòng 4 League Cup. Nguyên nhân chính xuất phát từ việc Diego Costa không thể ra sân.

Tuy vậy, mối lo ngại của HLV Jose Mourinho đã được giải tỏa do Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Thông tin này được chính nhà cầm quân người Bồ tiết lộ sau trận thắng Shrewsbury 2-1. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ ra sân ở trận gặp QPR cuối tuần này.

“Chúng tôi không còn lo ngại gì nữa! Diego Costa và Ramires sẽ hồi phục và tham dự trận gặp QPR vào cuối tuần”, HLV Jose Mourinho tiết lộ.

Hiện tại, Diego Costa đã được đặt biệt danh “quái thú” sau màn khởi đầu ấn tượng cùng Chelsea. Tính tới thời điểm này, anh đã có 9 bàn thắng, đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League cùng Sergio Aguero.

Với phong độ ấn tượng của Diego Costa và các đồng đội, Chelsea đang duy trì mạch bất bại trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Họ đang đứng đầu bảng Premier League với 7 trận thắng, 2 trận hòa, đứng đầu bảng bảng G ở Champions League với 2 trận thắng, 1 trận hòa và đã lọt vào vòng tứ kết League Cup.

Theo lịch, vào cuối tuần này, Chelsea sẽ trở lại sân nhà Stamford Bridge tiếp đón QPR. Sau đó ít ngày, thầy trò Jose Mourinho sẽ hành quân sang Slovenia tham dự trận đấu thuộc loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League với Maribor. Tiếp đến, dàn sao The Blues sẽ có màn so tài rất đáng xem với Liverpool tại Anfield.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc