Chelsea muốn chiêu mộ Pique

08:18, 30/10/2014
|

(VnMedia)- Dưới triều đại HLV Luis Enrique, Pique đã không còn có được vị trí chính thức trong đội hình của Barcelona. Nhiều khả năng anh sẽ chia tay sân Nou Camp để về với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Mourinho đang muốn có sự phục vụ của trung vệ Pique trong thời gian tới. Nhiều khả năng Chelsea sẽ bỏ ra số tiền lên tới 30 triệu Euro để đàm phán với Barcelona về tương lai của hậu vệ người Tây Ban Nha này. Nếu về với Chelsea, Pique sẽ sát cánh cùng những người đồng đội trong đội tuyển Tây Ban Nha như Fabregas và Diego Costa.

Ảnh minh họa

HLV Mourinho muốn có sự phục vụ của Pique trong màu áo Chelsea

Pique không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu mùa giải và đó là nguyên nhân khiến anh không có được vị trí chính thức dưới triều đại HLV Luis Enrique. Việc tìm một bến đỗ mới sẽ giúp Pique có nhiều cơ hội ra sân hơn. Trong khi dó, Chelsea đang cần thêm những tân binh mới bởi tình hình chấn thương của đội bóng đang khiến HLV Mourinho lo lắng. 

Chấn thương của Diego Costa sẽ khiến HLV Mourinho chỉ còn duy nhất lựa chọn Schuerrle cho vị trí tiền đạo ở những trận đấu sắp tới. Drogba đã chơi đủ 90 phút trước Man United và ở tuổi 36 anh cần thời gian nhất định để hồi phục thể lực.

Trên bảng xếp hạng ngoại hạng Anh vào lúc này, Chelsea vẫn đứng vững ở ngôi vị số 1  với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Southampton và 6 điểm nhiều hơn Man City, hiện đứng thứ 3. Dưới thời HLV Mourinho, The Blues vẫn đang có phong độ rất xuất sắc với chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc