Công tệ thủ hại, Man City bị hất văng khỏi League Cup

05:46, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Trong đêm diễn quá thất vọng, Man City đã bị Newcastle quật ngã ngay tại Etihad với tỉ số 2-0. Thất bại này đã khiến thầy trò Pellegrini chính thức trở thành cựu vương ở League Cup.

Ở Premier League mùa này, Newcastle là 1 trong những đội bóng có màn khởi đầu tệ nhất. Sau 9 vòng đấu, “Chích chòe” vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm. Bởi vậy, khó có thể tin rằng thầy trò HLV Alan Pardew sẽ tạo được bất ngờ tại Etihad trong trận đấu thuộc vòng 4 League Cup.

Ảnh minh họa
Man City đã trở thành khán giả của League Cup sau vòng 4

Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quá tệ của Man City, địa chấn đã xảy ra! Newcastle đã hạ gục Man City với tỉ số 2-0, biến đội quân áo xanh trở thành cựu vương ở sân chơi League Cup. Đây là kết quả gây sốc bởi HLV Pellegrini đã sử dụng đội hình ra sân khá mạnh với nhiều ngôi sao như Demichelis, Mangala, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Jovetic, Silva hay Dzeko.

Cơn ác mộng của Man City đến ngay ở phút thứ 6 khi Newcastle có bàn thắng mở tỉ số. Xuất phát từ pha để mất bóng vô duyên của Fernandinho, Ryan Taylor đã chọc khe để Rolando Aarons bứt tốc trước khi hạ gục Caballero trong pha đối mặt, mở tỉ số cho Newcastle. Càng khó khăn hơn cho Man City bởi 3 phút sau đó, tiền vệ David Silva phải rời sân nhường chỗ cho Nasri vì chấn thương.

Bàn thua sớm như một gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Man City. Bởi vậy, trong suốt thời gian còn lại của hiệp 1, các Nhà đương kim vô địch đã tràn lên gây sức ép nghẹt thở. Chỉ tiếc rằng số cơ hội mà họ tạo ra đều không được tận dụng.

Sự đen đủi của Man City tiếp tục diễn ra ở hiệp 2 khi các chân sút tỏ ra quá vô duyên trước khung thành Newcastle. Không những không thể gỡ hòa, The Citizens còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 75 sau pha lập công của Moussa Sissoko.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man City không thể ghi bàn và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2. Trận thua này đã khiến thầy trò Manuel Pellegrini chính thức trở thành “cựu vương” ở League Cup, danh hiệu mà họ đã từng giành được ở mùa giải trước.

Như vậy, sau vòng 4, League Cup chỉ còn lại 3 đại gia của Premier League là Tottenham, Liverpool và Chelsea. Ở tứ kết, Chelsea sẽ làm khách ở Derby County, Liverpool đụng độ Bournemouth và Tottenham trở về sân nhà tiếp đón Newcastle.

Kết quả vòng 4 League Cup

Bournemouth (2-1) West Brom
Shrewsbury (1-2) Chelsea
MK Dons (1-2 Sheffield Utd
Liverpool (2-1) Swansea
Fulham (2-5) Derby County
Tottenham (2-0) Brighton
Stoke (2-3) Southampton
Man City (0-2) Newcastle


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc