HLV Ancelotti mỉa mai Chủ tịch Blatter

08:21, 30/10/2014
|

(VnMedia)- HLV Ancelotti của Real Madrid tỏ ra không hài lòng với những phát biểu mới đây của Chủ tịch FIFA, Blatter về Quả Bóng Vàng 2014, khi ông này ngụ ý cho rằng thủ môn Neuer là người xứng đáng có được danh hiệu này.

HLV Ancelotti đã có những lời phát biểu khá gay gắt trong buổi họp báo trước trận đấu với Cornella tại Cúp Nhà Vua. Chiến lược gia người Italia tỏ ra rất bất bình với những nhận định của Chủ tịch Blatter :"Bạn không thể nào bịt miệng được Chủ tịch FIFA. Tôi luôn ngạc nhiên với những gì ông ấy làm. Đây là năm của C.Ronaldo với rất nhiều bàn thắng và danh hiệu quan trọng. Không còn nghi ngờ gì nữa bởi C.Ronaldo xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014".

Ảnh minh họa

HLV Ancelotti không hài lòng với những phát biểu của Chủ tịch Blatter

Đó là phản ứng của HLV Ancelotti sau khi Chủ tịch Blatter cho rằng danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 (QBV )chỉ dành cho một trong 10 cầu thủ tham dự trận chung kết World Cup 2014. Ngoài ra, Chủ tịch Blatter cũng cho rằng danh hiệu QBV 2014 không xứng đáng dành cho Messi và hàm ý rằng chỉ còn thủ môn Neuer là xứng đáng cho danh hiệu này. 

Trong quá khứ, mới chỉ có duy nhất 1 thủ môn từng sở hữu danh hiệu Quả bóng Vàng, đó là Lev Yashin (1963). Nếu có 1 thủ môn tái lập thành tích tương tự vào thời điểm này, đó chỉ có thể là Manuel Neuer.  Trong năm vừa qua, Neuer đã giúp Bayern Munich đăng quang với hàng loạt kỉ lục. Quan trọng hơn, thủ thành này đã có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014 góp công lớn cho lần vô địch thứ 4 của tuyển Đức.

Còn với C.Ronaldo dù không thành công tại World Cup nhưng anh đã có những thành tích ấn tượng ở cấp CLB cùng Real Madrid. Nhắc tới năm 2014 thăng hoa của Cris Ronaldo, phải kể tới chức vô địch Champions League đồng thời tiền vệ của Real đã phá vỡ kỉ lục ghi bàn 1 mùa của Leo Messi. Ngoài ra, C.Ronaldo cũng đã giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga 2013-14 và Chiếc giày Vàng châu Âu 2014.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc