Hồng Duy hóa người hùng đánh bại U21 Malaysia

07:13, 22/10/2014
|

(VnMedia) - Cú đúp của hậu vệ trái Hồng Duy mang lại ba điểm đầu tay cho U19 HAGL Arsenal JMG trước U21 Malaysia ở giải U21 quốc tế 2014.

Trận đấu đầu tiên của U19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Arsenal JMG ở giải U21 quốc tế, 40.000 cổ động viên tại thành phố Cần Thơ và khu vực lân cận đã có mặt để theo dõi trận thư hùng giữa thầy trò Guillaume Graechen và U21 Malaysia.

Nhằm có được chiến thắng trước đối thủ U21 Malaysia, huấn luyện viên (HLV) Guillaume Graechen tung đội hình mạnh nhất với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn... trong đội hình xuất phát. Ngôi sao được kỳ vọng nhất là Công Phượng có một buổi tối thi đấu không thành công, khi chịu sự đeo bám quyết liệt từ hàng phòng ngự U21 Malaysia.

Trong trận đấu đôi bên thi đấu vô cùng chặt chẽ, hậu vệ trái Hồng Duy bỗng vụt sáng trở thành người hùng của U19 HAGL Arsenal JMG. Phút thứ 9, Hồng Duy bất ngờ có mặt ở vịt trí thuận lợi để đánh đầu lái bóng hạ thủ môn Mohamed, giúp U19 HAGL Arsenal JMG vượt lên dẫn 1-0.

Ảnh minh họa

Công Phượng (xanh) không ghi bàn nhưng U19 HAGL Arsenal JMG vẫn có ba
điểm trước U21 Malaysia nhờ cú đúp của hậu vệ trái Hồng Duy. Ảnh: Thanh Niên

Đến phút 24, tiền đạo Công Phượng băng xuống đối mặt thủ môn U21 Malaysia. Đáng tiếc trong pha bóng thuận lợi để ghi bàn, cú dứt điểm của tiền đạo mang áo số 10 lại đi đúng vị trí thủ môn Mohamed lựa chọn.

Khi hàng tấn công không để lại dấu ấn, Hồng Duy tiếp tục vụt sáng với những pha xử lý xuất thần. Từ tình huống đi bóng tốc độ ở cánh trái, Hồng Duy tung pha sút xa làm ngỡ ngàng cả hàng thủ và thủ môn đối phương. Bóng đi quá hiểm khiến thủ môn Mohamed giúp U19 HAGL Arsenal JMG dẫn trước 2-0.

Trong thế không còn gì để mất, U21 Malaysia vẫn không vội đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Mãi đến phút thứ 60, tiền đạo Admad Zamri mới ghi bàn danh dự rút ngắn cách biệt xuống 1-2 cho U21 Malaysia. Trận thắng trước U21 Malaysia giúp U19 HAGL Arsenal JMG có nhiều lợi thế chiếm ngôi nhất bảng B trước trận gặp U21 Sydney FC (Australia) vào ngày 23/10.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc