Đội hình xuất sắc nhất vòng 8 Premier League

18:47, 21/10/2014
|

(VnMedia) - Graziano Pelle, Sergio Aguero, Oscar,… Đó là 3 trong số 11 gương mặt nổi bật nhất đã lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League.

Thủ môn

- Joe Hart (Man City): Ở cuộc tiếp đón Tottenham, Joe Hart đã có 7 tình huống cứu thua, trong đó phải kể tới pha cản phá cú sút phạt đền của Roberto Soldado.

Ảnh minh họa

Hậu vệ

- Seamus Coleman (Everton): Coleman đã chứng tỏ khả năng lên công về thủ khá hiệu quả ở trận tiếp Aston Villa. Anh chính là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho The Toffees.

- Phil Jagielka (Everton): Không chỉ phòng ngự chắc chắn, Jagielka còn trực tiếp lập ghi bàn, góp công giúp Everton đánh bại Aston Villa 3-0.

- Michael Dawson (Hull City): Trong chuyến làm khách ở Emirates, Dawson đã có tới 9 tình huống cắt bóng, gây rất nhiều khó khăn cho hàng công Arsenal. Chỉ tiếc rằng Hull City chỉ có được 1 điểm.

- Leighton Baines (Everton): Mặc dù là 1 hậu vệ nhưng Leighton Baines lại hỗ trợ tấn công cực kì hiệu quả ở trận gặp Aston Villa. Anh chính là người đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ

- Alexis Sanchez (Arsenal): Sanchez chính là người tạo nên sự khác biệt cho Arsenal ở trận tiếp Hull City với pha solo ghi bàn mở tỉ số. Cuối trận, ngôi sao người Chile lại kiến tạo giúp Welbeck gỡ hòa 2-2.

Ảnh minh họa

- Oscar (Chelsea): Không chỉ ghi bàn thắng đẹp mắt trên chấm đá phạt, Oscar còn kiến tạo 1 bàn cho Fabregas ở trận gặp Crystal Palace.

- Cesc Fabregas (Chelsea): Với khả năng điều tiết lối chơi, Fabregas đã giúp hàng tiền vệ Chelsea lấn lướt hoàn toàn Crystal Palace ở Selhust Park. Tuyệt vời hơn, tiền vệ này còn ghi bàn giúp The Blues giành thắng lợi 2-1.

- Dusan Tadic (Southampton): Tadic tiếp tục cho thấy anh là 1 trong những bản hợp đồng thành công nhất Premier League mùa này. Ở trận tiếp Sunderland, ngôi sao người Serbia đã ghi 1 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo.

Tiền đạo

- Graziano Pelle (Southampton): Trong đêm diễn thăng hoa, chân sút người Italia đã lập cú đúp giúp Southampton đè bẹp Sunderland với tỉ số 8-0. Tính tổng cộng, Pelle đã có 6 bàn thắng ở Premier League mùa này.

- Sergio Aguero (Man City): Aguero là ngôi sao gây ấn tượng nhất vòng 8 Premier League khi ghi cả 4 bàn thắng giúp Man City đánh bại Tottenham với tỉ số 4-1. Với cú poker này, tiền đạo người Argentina đã vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom cùng Diego Costa với 9 bàn.

Ảnh minh họa
Đội hình xuất sắc nhất vòng 8 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc