Man Utd méo mặt vì chấn thương của Di Maria!

09:48, 21/10/2014
|

(VnMedia) - HLV Van Gaal không giấu được vẻ lo lắng khi chứng kiến cậu học trò cưng Di Maria dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 71, trong chuyến làm khách của West Bromwich rạng sáng nay (21/10).

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Di Maria phải rời sân khi MU đang bị dẫn bàn


Ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League, Man Utd gây thất vọng lớn khi may mắn có 1 điểm rời Hawthorns. Trận hòa tai hại khiến “quỷ đỏ” bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng và đành hài lòng với vị trí thứ 6 với 12 điểm.
 
Không những bị đối yếu hơn cầm chân, Man Utd còn phải đón nhận tổn thất lớn khi “ngôi sao” Di Maria dính chấn thương bắp đùi và phải rời sân ở phút 76. Khuôn mặt ông Van Gaal lộ rõ vẻ lo lắng khi chứng kiến Di Maria nhăn nhó chườm đá giảm đau bên ngoài sân.
 
Rõ ràng việc rút Di Maria ra khỏi sân là quyết định bất đắc dĩ của vị HLV người Hà Lan vì lúc đó Man Utd đang bị dẫn 1-2. Dường như ông Van Gaal không muốn mạo hiểm tiếp tục sử dụng cầu thủ người Argentina để tránh mọi rủi ro lớn có thể xảy ra.
 
Kể từ khi đầu quân cho Man Utd với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục 60 triệu bảng, Di Maria đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Old Trafford. Không chỉ giỏi ghi bàn, Di Maria cũng rất xuất sắc trong vai trò kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Ở trận đấu với West Brom, chính Di Maria là người đã kiến tạo để Fellaini ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.
 
Chấn thương của Di Maria khiến CĐV Man Utd không khỏi lo ngại về khả năng anh có kịp bình phục cho trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần này hay không.
 
Hiện tại sau 8 vòng đấu, Man Utd đang bị Chelsea bỏ cách tới 10 điểm nhưng HLV Van Gaal vẫn tự tin khẳng định, đội bóng của ông sẽ bắt kịp đối thủ thành London.
 
“Đáng tiếc Man Utd đã đánh rơi 2 điểm trước West Brom. Cầu thủ của tôi đã chơi tốt hơn tuy nhiên lại không có được kết quả như mong muốn. Tôi tin Man Utd vẫn có thể bắt kịp Chelsea dù đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhưng tôi đã có kinh nghiệm trong vấn đề này”, ông Van Gaal khẳng định.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc