Balotelli có thể sẽ sớm trở lại giải Serie A!

09:17, 29/10/2014
|

(VnMedia)- Balotelli đang có màn trình diễn kém cỏi trong màu áo Liverpool. Nếu điều này tiếp tục xảy ra trong thời gian tới rất có thể Balotelli sẽ bị Liverpool bán cho Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Theo báo chí Italia, Napoli là đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Balotelli trong thời gian tới và sẵn sàng chi ra mức giá 15 triệu Euro để đàm phán với Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi mà Balotelli đang chơi rất kém tại sân Anfield. Cho đến thời điểm này, tiền đạo người Italia vẫn chưa có được bàn thắng nào tại giải ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa

Balotelli đang có phong độ kém cỏi tại Liverpool

Pha lập công duy nhất mà Balotelli có được là vào lưới của Ludogorets tại Champions League. Các CĐV của Liverpool đang rất thất vọng với màn trình diễn của Balotelli khi trước đó họ kỳ vọng anh sẽ thay thế xứng đáng Luiz Suarez. Đây có thể coi là thương vụ thất bại của Liverpool khi chiêu mộ Balotelli từ AC Milan với giá 25 triệu Euro.

Dường như những áp lực từ phía các CĐV và đối thủ đã khiến một tài năng như Balotelli đang bị thui chột. Những pha bỏ lỡ đáng tiếc và những tình huống đá vào lưới còn khó hơn đá ra ngoài mà Balotelli đã bỏ lỡ là minh chứng cho điều đó. Chắc hẳn chưa ai quên được pha bỏ lỡ khó tin của Balotelli trong trận hòa 0-0 với Hull City vừa qua. Khoảng cách chỉ là 3 mét trước khung thành trống nhưng Balotelli lại bỏ lỡ và còn tệ hơn đó là những phút cuối cùng của trận đấu.

Rất may cho Balotelli là tại Anfield anh vẫn được HLV Brendan Rodgers bảo vệ và dành những lời khích lệ. Tuy nhiên, điều này sẽ không còn kéo dài được lâu nếu Balotelli tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc