Chelsea mất 2 tiền đạo ở đại chiến Man Utd

20:07, 22/10/2014
|

(VnMedia) - Sau khi Diego Costa dính chấn thương, Chelsea lại rơi vào thế khó khi mất tiền đạo Loic Remy, người đã dính chấn thương ở trận đại thắng Maribor đêm qua.

Đêm qua, Chelsea đã dễ dàng đè bẹp Maribor với tỉ số 6-0 để tiếp tục dẫn đầu bảng G ở Champions League với 7 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng này không mang lại niềm vui trọn vẹn cho HLV Jose Mourinho khi tiền đạo Loic Remy dính chấn thương.

Remy đã có màn khởi đầu rất ấn tượng trước Maribor khi ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea ở phút 13. Tuy vậy, trong nỗ lực dứt điểm, chân sút người Pháp đã dính chấn thương háng và phải rời sân nhường chỗ cho Didier Drogba, người sau đó đã đóng góp 1 bàn thắng trên chấm phạt đền.

Ảnh minh họa
Remy không thể tham dự trận gặp Man Utd vào cuối tuần này

Theo thông tin ban đầu, Loic Remy sẽ không thể tham dự trận gặp Man Utd tại Old Trafford vào cuối tuần này. Đây là tin đáng buồn với Chelsea bởi trước đó, họ đã mất chân sút chủ lực Diego Costa vì chấn thương.

“Remy đã dính chấn thương bắp. Tôi không biết mức độ chấn thương ra sao và cũng không lo lắng. Khi 1 cầu thủ dính chấn thương, chúng tôi có người khác thay thế. Tôi không thích nói chuyện về những cầu thủ chấn thương. Ngày mai, chúng tôi được nghỉ và các bác sĩ sẽ không được phép nói chuyện với tôi về những ca chấn thương. Tôi không thích nói về nó và Man Utd”, HLV Jose Mourinho nổi cáu trong buổi họp báo.

Do cả Diego Costa và Loic Remy đều dính chấn thương nên HLV Jose Mourinho đang cân nhắc sử dụng Didier Drogba cho trận đại chiến sắp tới với Man Utd.

“Tôi không định để Drogba chơi 75 phút nhưng cậu ấy buộc phải vào sân. Cậu ấy có thể tham dự trận đấu đó (gặp Man Utd). Sẽ rất tốt nếu cậu ta được ra sân thi đấu”, chiến lược gia người Bồ nói thêm.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc