Tiền đạo chủ lực của Atl.Madrid nghỉ thi đấu vì vỡ mũi!

11:16, 18/09/2014
|

(VnMedia) - Đội bóng thành Madrid cho biết, chân sút chủ lực của họ - Mandzukic sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần vì bị vỡ mũi ở trận ra quân tại Champions League.

 Ảnh minh họa

 Mandzukic vỡ mũi sau cú giật cùi chỏ của Kasami


Đội á quân Champions League mùa trước – Atl.Madrid đã khởi đầu chiến dịch chinh phục chiếc cúp danh giá bằng chuyến làm khách của Olympiakos. Đúng như dự đoán, thày trò ông Simeone đã có một trận đấu khó khăn trước lối chơi rắn và thực dụng của đội chủ nhà.
 
Ngay những phút đầu tiên của trận đấu, Mandzukic đã phải nhận cú đánh cùi chỏ của Pajtim Kasami. Trận đấu đã phải tạm dừng ít phút để các bác sỹ vào chăm sóc cho cầu thủ người Croatia này. Điều đáng nói là trọng tài không coi đó là lỗi của Kasami. Điều đó đã khiến BLĐ Atl.Madrid rất bất bình.
 
Cựu cầu thủ của Bayern Munich sau đó nỗ lực chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu và ghi được 1 bàn thắng. Dù vậy, anh cũng không thể giúp đội nhà có được dù chỉ 1 điểm rời sân khi đội nhà thúc thủ với tỉ số 2-3.
 
Ngay sau trận đấu, Mandzukic đã được đưa tới bệnh viện. Kết quả xét nghiệm cho thấy cầu thủ này bị vỡ xương và sụn mũi. Chấn thương nặng khiến Mandzukic buộc phải làm phẫu thuật khẩn cấp. Dự kiến Mandzukic mất từ 2 tới 3 tuần để có thể trở lại thi đấu.
 
Đây là tổn thất không hề nhỏ với Atl.Madrid vì Mandzukic là chân sút chủ lực của đội bóng thành Madrid ở mùa giải này. Sau khi để Diego Costa tới với Chelsea đầu mùa giải, Atl.Madrid đã chiêu mộ Mandzukic từ Bayern Munich với giá 22 triệu euro.
 
Không phụ sự kỳ vọng của BLĐ đội bóng, Mandzukic đã ngay lập tức tỏa sáng với pha lập công giúp Atl.Madrid đánh bại Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Tới thời điểm này, Mandzukic đã có được 3 bàn sau 6 trận đấu cho Atl.Madrid.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc