Owen đoán Arsenal trượt top 4 Premier League

19:11, 07/08/2014
|

(VnMedia) - Nhận định về cuộc đua Premier League 2014-15, Michael Owen cho rằng Diego Costa sẽ giúp Chelsea giành chức vô địch, còn Arsenal sẽ mất suất dự Champions League.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Arsenal đã có thêm 4 tân binh chất lượng bao gồm David Ospina, Mathieu Debuchy, Calum Chambers và Alexis Sanchez. HLV Arsene Wenger tin rằng với nguồn nhân lực đang có, Pháo thủ London hoàn toàn có thể cạnh tranh cuộc đua vô địch Premier League 2014-15.

Tuy nhiên, Michael Owen lại không nghĩ vậy! Khi nhận định về cuộc chiến Premier League mùa giải 2014-15, cựu tiền đạo người Anh cho rằng Pháo thủ sẽ bị văng khỏi top 4 trong cuộc đua với Liverpool.

Ảnh minh họa
Owen không tin thầy trò Wenger đủ khả năng cạnh tranh top 4

“Mặc dù Liverpool đã mất cầu thủ xuất sắc nhất (Luis Suarez) và sẽ phải chinh chiến thêm ở cúp châu Âu, nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ xếp trên Arsenal trong cuộc đua giành suất Champions League cuối cùng”, Michael Owen nhận định.

Bên cạnh đó, Michael Owen cũng đưa ra dự đoán về ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Ở mùa giải năm nay, cựu tiền đạo người Anh đặt niềm tin vào Chelsea, đội bóng mà anh cho rằng đã trở nên hoàn hảo nhờ có thêm Diego Costa.

“Gót chân Achilles của Chelsea ở mùa giải trước là khả năng ghi bàn không tốt của hàng công. Tôi cho rằng bản hợp đồng 32 triệu bảng, Diego Costa là miếng ghép cuối cùng mà Chelsea còn thiếu. Những bàn thắng của cậu ấy có thể thay đổi Chelsea và dẫn họ tới chức vô địch”, Owen nhận định về Chelsea.

Bên cạnh đó, Michael Owen còn đánh giá cao khả năng trở lại của Robin van Persie, đặc biệt khi Man Utd được tiếp quản bởi HLV Louis van Gaal. Anh nói “Tôi đánh giá cao Diego Costa và Robin van Persie. Nhưng tôi nghĩ Van Persie có nhiều cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới bởi cậu ta được làm việc với HLV Van Gaal”.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc