Robben nổi đóa, suýt tẩn cả đồng đội!

10:24, 09/06/2014
|

(VnMedia) - Ngôi sao của CLB Bayern Munich – Arjen Robben đã nổi đóa sau pha vào bóng trên mức cần thiết của Bruno Martins Indi và lao vào quyết ăn thua đủ với đồng đội.
 

Trong buổi tập rèn luyện kỹ, chiến thuật và làm quen với không khí tại Rio de Janeiro, Hà Lan thu hút sự chú ý của người hâm mộ và báo giới địa phương khi sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi đang thi đấu tại châu Âu.
 
Tuy nhiên, buổi tập ban đầu diễn ra vui vẻ nhưng đã nhanh chóng trở nên căng thẳng khi Arjen Robben nổi đóa quyết ăn thua với đồng đội. Theo một số nhân chứng, Robben đã ngã vật ra sân sau pha vào bóng của Bruno Martins Indi, cầu thủ vốn đang được HLV Van Gaal dự tính sẽ đem về Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tới đây.
 
Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich lăn lộn trên sân với dáng vẻ đau đớn khiến HLV Van Gaal phải nhảy bổ vào sân. Thế nhưng ngay sau đó Robben đã có thể trở lại tập luyện nhưng việc làm đầu tiên của “ngôi sao” này là định tẩn cho Bruno Martins Indi một trận. Rất may các cầu thủ đã kịp có mặt để ngăn chặn một vụ ẩu đả không đáng có.

*Hình ảnh buổi tập của đội tuyển Hà Lan


 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Bị đồng đội vào bóng quá mạnh, Robben lăn lộn trên sân

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
HLV Van Gaal và trợ lý phải nhảy bổ vào sân

 Ảnh minh họa
Ngay khi trở lại, Robben nạt nộ và gây gổ với đồng đội Bruno Martins Indi


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc