Đức choáng váng với chấn thương của Marco Reus!

09:15, 07/06/2014
|

(VnMedia) - HLV Loew không thể ngồi yên khi chứng kiến cậu học trò cưng “dính” chấn thương mắt cá và có nguy cơ phải chia tay với World Cup 2014.

 Ảnh minh họa

 Nếu Reus không thể thi đấu thì đây sẽ là tổn thất rất lớn cho tuyển Đức


Đội tuyển Đức vừa có trận đấu giao hữu với Armenia để tập rượt lần cuối trước khi bay sang Brazil tham dự ngày hội của bóng đá thế giới. Trước Armenia không cùng đẳng cấp, “cỗ xe tăng” dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1, qua đó tạo đà tâm lý tốt cho toàn đội.
 
Tuy nhiên, chiến thắng này đã không thực sự trọn vẹn vì cuối hiệp 1 Marco Reus bất ngờ dính chấn thương mắt cá chân và phải nhường chỗ cho Klose. Tiền đạo này sau khi vào sân đã ghi bàn, giúp anh vượt qua kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller trong màu áo tuyển Đức với 69 bàn thắng.
 
Còn Marco Reus, anh được các bác sỹ của đội nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần nhất để chuẩn đoán đội nghiêm trọng của chấn thương. Theo một số nguồn tin, trong trường hợp không bị nặng, Reus vẫn có thể phải ngồi ngoài ở 1,2 trận đấu đầu tiên của tuyển Đức.
 
“Chúng tôi hiện đang chờ đợi kết quả chấn thương của Reus. Tôi hy vọng cậu ấy không bị tổn thương dây chằng nhưng thú thật mọi chuyện đang rất tệ. Reus là cầu thủ quan trọng của tuyển Đức và chúng tôi thực sự cần cậu ấy”, ông Loew không giấu được vẻ lo lắng khi nói về chấn thương của Reus.
 
Trong trường hợp Reus không thể thi đấu, ông Loew được phép triệu tập cầu thủ bổ sung 24 giờ trước khi trận đấu đầu tiên của tuyển Đức. Tại World Cup 2014, Đức ở bảng G cùng các đội Mỹ, Bồ Đào Nha và Ghana. "Cỗ xe tăng" đấu trận đầu tiên với Bồ Đào Nha vào ngày 16/6 tới.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc