Marco Reus chính thức bị loại khỏi tuyển Đức!

06:35, 08/06/2014
|

(VnMedia) - Không còn là dự đoán, ngôi sao của tuyể Đức và CLB Dortmund - Marco Reus không kịp bình phục chấn thương và sẽ phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu tại World Cup 2014!

 Ảnh minh họa

 Marco Reus vắng mặt đáng tiếc tại World Cup 2014!


 HLV Joachim Low vừa chính thức xác nhận, tiền vệ tấn công Marco Reus đã bị chấn thương dây chằng khá nặng và sẽ phải nghỉ tịnh dưỡng từ 6,7 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc World Cup 2014 đã khép lại với tiền vệ này.
 
Marco Reus dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Đức và Armenia nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014. Trước Armenia không cùng đẳng cấp, “cỗ xe tăng” dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 6-1, qua đó tạo đà tâm lý tốt cho toàn đội.
 
Tuy nhiên, chiến thắng này đã không thực sự trọn vẹn vì cuối hiệp 1 Marco Reus bất ngờ chấn thương mắt cá chân và phải nhường chỗ cho Klose. Tiền đạo này sau khi vào sân đã ghi bàn, giúp anh vượt qua kỷ lục của huyền thoại Gerd Muller trong màu áo tuyển Đức với 69 bàn thắng.
 
Còn Marco Reus, anh được các bác sỹ của đội nhanh chóng đưa vào bệnh viện gần nhất để chuẩn đoán đội nghiêm trọng của chấn thương. Kết quả cho thấy, anh bị rách dây chằng và buộc phải nghỉ thi đấu.
 
Không còn cách nào khác, ông Loew buộc phải triệu tập bổ sung tiền vệ Shkodan Mustafi để đủ quân số 23 cầu thủ.
 
“Đây là tin rất tệ hại với cá nhân Reus và tuyển Đức. Cậu ấy đang có phong độ tốt ở mùa giải vừa qua. Ngay ở 2 trận đấu giao hữu với Cameroon và Armenia, Reus đều chơi rất ổn định”, ông Loew phát biểu trước báo giới.
 
Khi được hỏi về việc lựa chọn một tiền vệ phòng ngự thay thế cho Reus, chiến lược gia người Đức này cho biết, “cỗ xe tăng” hiện đã có rất nhiều hộ công như Lukas Podolski, Andre Schurrle, Mario Gotze, Thomas Muller, Mesut Ozil, Julian Draxler và Toni Kroos. Do đó ông quyết định dành sự ưu tiên cho hệ thống phòng ngự của mình.
 
Tại World Cup 2014, Đức ở bảng G cùng các đội Mỹ, Bồ Đào Nha và Ghana. "Cỗ xe tăng" đấu trận đầu tiên với Bồ Đào Nha vào ngày 16/6 tới.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc