Tuyển Italia, Hà Lan đổ bộ xuống Brazil!

13:08, 07/06/2014
|

(VnMedia) - Italia và Hà Lan là 2 đội tuyển có mặt sớm nhất tại Brazil tham dự World Cup 2014 trong sự chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ.
 

Azzurri là đội bóng có mặt sớm nhất tại Brazil khi máy bay chở đội bóng áo màu thiên thanh đáp xuống sân bay ở thủ đô Rio vào rạng sáng nay (7/6).
 
Do máy bay khá nhỏ, không đủ ghế cho hạng thương gia nên 9 trong số 23  cầu thủ Italia đã phải chuyển xuống ngồi ở hạng bình dân. Tuy nhiên, điều đó không làm mất đi bầu không khí lạc quan trong toàn đội.
 
Ngay sau khi xuống sân bay, toàn đội đã nhanh chóng di chuyển về đại bản doanh ở Portobello Resort & Safari (Mangaratiba). Đám đông người hâm mộ túc trực trước đó đã không có cơ hội diện kiến thần tượng của mình
 
Chỉ sau đó ít giờ, đội tuyển Hà Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Van Gaal cũng có mặt tại sân bay Rio. Van Persie, Robben, Sneijder vui vẻ ký tặng, chụp ảnh với CĐV trên đường ra xe để về khách sạn Ipanema.
 
Cả Italia và Hà Lan đều có những trận đấu mở màn World Cup 2014 rất khó khăn khi Azzurri đụng độ tuyển Anh, còn “cơn lốc màu da cam” gặp nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Do đó việc Italia và Hà Lan có mặt sớm tại Brazil để làm quen với khí hậu châu Mỹ là điều dễ hiểu, nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn.

*Hình ảnh 2 đội Italia và Hà Lan có mặt tại Brazil


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc