Bebeto lặp lại màn ăn mừng “ru con” nổi tiếng!

06:36, 08/06/2014
|

(VnMedia) - 20 năm kể từ ngày Bebeto “ra mắt” màn ăn mừng theo kiểu ru con tại World Cup 1994, danh thủ người Brazil vừa quyết định lặp lại hành động ngẫu hứng đó cùng chính cậu con trai của mình!

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
Bebeto và gia đình tái lặp màn ăn mừng "ru con"


World Cup 1994 tổ chức trên đất Mỹ đánh dấu lần thứ tư Brazil lên ngôi vô địch bóng đá thế giới. Trên đường tới với đỉnh vinh quang, Selecao đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Có thể kể đến những cuộc so tài với Hà Lan, Thụy Điển, Italia.
 
Những trận cầu thăng hoa về mặt cảm xúc của Brazil của còn tạo ra màn ăn mừng độc đáo tại World Cup. Pha ăn mừng ngẫu hứng và ấn tượng nhất có lẽ thuộc về danh thủ Bebeto.
 
Sau khi ghi bàn vào lưới Hà Lan, giúp Brazil đánh bại đối thủ này với tỉ số 3-2, Bebeto cùng với Romania tạo nên kiểu ăn mừng ru con độc đáo. Sau này người ta mới biết trước trận đấu, Bebeto nhận tin vui khi cô vợ Patricia Poeta mới chuyển dạ và sinh cho ông một cậu con trai. Phấn khích với tin vui này, Bebeto đã thi đấu thăng hoa và ăn mừng kiểu ru con để mừng cậu con trai chào đời.
 
20 năm sau, Bebeto quyết định lặp lại màn ăn mừng nổi tiếng đó nhưng thay vì bên cạnh là các đồng đội, ông quyết định hợp tác với bà Patricia Poeta cùng chính cậu con trai Mattheus Oliveira vừa tròn 20 tuổi.
 
Bức ảnh này được Bebeto đưa lên mạng và nhận được rất nhiều lời tán dương từ người hâm mộ.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc