CĐV Man City cầu xin đừng sa thải Moyes!

12:32, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Không bỏ lỡ cơ hội chế giễu đối thủ cùng thành phố, các CĐV Man City đồng loạt kêu gọi Man Utd không nên sa thải ông Moyes, người bị coi là nguyên nhân khiến “quỷ đỏ” thi đấu sa sút ở mùa giải này.
 

Trong ngày hôm qua (21/4), báo chí Anh rầm rộ đưa tin về việc Man Utd sắp chấm dứt hợp đồng với HLV Moyes trước khi mùa giải Premier League kết thúc. Mọi phương án bồi thường, ứng cử viên thay thế ông Moyes đều được đề cập chi tiết trên mặt báo.

 Ảnh minh họa
CĐV Man City mong MU đừng sa thải HLV Moyes

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa
David Moyes là thiên tài bóng đá!


Thậm chí các nhà cái cũng đồng loạt không nhận đặt cửa cho khả năng ông Moyes bị sa thải. Tất cả dấu hiệu đó cho thấy một tương lai bất ổn thực sự cho chiến lược gia này, chứ không còn là đồn đoán như trước.
 
Hả hê trước việc kình địch cùng thành phố đang lâm vào khủng hoảng và không thể giành suất dự Champions League mùa sau, các CĐV Man City đã nhân cơ hội đó để chế giễu đối thủ.
 
Trong cuộc đón tiếp West Bromwich rạng sáng nay (22/4), Man City đã giành chiến thắng 3-1 để nuôi hy vọng vô địch Premier League. Trên khán đài sân Etihad, một nhóm CĐV đã giương biểu ngữ “cầu xin” Man Utd đừng sa thải ông Moyes. Số khác thì khẳng định ông Moyes chính là một thiên tài bóng đá đích thực!
 
Hiện tại, một số nguồn tin nội bộ của Man Utd khẳng định với báo chí, “quỷ đỏ” sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình về tương lai của ông Moyes nội trong 48 giờ tới.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc