HLV Moyes sẽ bị sa thải trong 48 giờ tới!

00:20, 22/04/2014
|

(VnMedia) - Ông Moyes bị sa thải nhiều khả năng không còn là tin đồn. Một loạt tờ báo uy tín đều dẫn những nguồn đáng tin cậy cho rằng, Man Utd đang chuẩn bị sa thải chiến lược gia này trước khi mùa giải kết thúc!

 Ảnh minh họa

 HLV Moyes sắp bị sa thải!


3 tờ báo Anh nổi tiếng là Daily Telegraph, the Daily Mail và The Guardian đều đưa ra nhận định khả năng “Quỷ đỏ” sớm chia tay HLV David Moyes. Theo nguồn tin này, ngay sau trận thua 0-2 trước Everton, gia đình tỉ phú người Mỹ Glazer và giới chóp bu Man Utd đã nhóm họp khẩn đề bàn về tương lai của ông Moyes.
 
Một số cầu thủ được triệu tập cho cuộc họp này đều khẳng định họ không ấn tượng với cách thức lãnh đạo của ông thày người Scotland. Tờ Mail thì khẳng định, việc sa thải ông Moyes sẽ được Man Utd xúc tiến sớm khi các cầu thủ không còn muốn thi đấu dưới trướng một ông thày quá kém cỏi.
 
Tờ Guardian thì tiết lộ, BLĐ Man Utd đã chuẩn bị sẵn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng cho đội bóng. Tuy nhiên, họ cho rằng ông Moyes không phải là HLV đủ tin cậy để gánh vác trọng trách này.
 
Để làm rõ thông tin về tương lai của ông Moyes, hãng tin ESPN đã liên hệ trực tiếp với BLĐ Man Utd. Phía đội bóng ban đầu không phủ nhận thông tin trên nhưng sau đó lại khẳng định còn quá sớm để sa thải ông Moyes. Tuy nhiên, một số quan chức Man Utd sau đó đã bí mật cho ESPN biết thông tin này là chính xác.
 
Thực ra giới thượng tầng tại Old Trafford không hài lòng và đã tính tới chuyện thanh lý sớm hợp đồng với ông Moyes ngay từ tháng 1/2014, thời điểm Man Utd bị Swansea đá bay khỏi cúp FA.
 
Tuy nhiên, do thời điểm đó Man Utd vẫn còn những mục tiêu để phấn đấu như suất dự Champions League mùa tới. Nên BLĐ đội bóng này không muốn có thêm xáo trộn trong một tập thể vốn đã tồn tại những “cơn sóng ngầm”. Nhưng nay sau khi để thua Everton, Man Utd chính thức hết cửa đá Champions League nên việc sa thải ông Moyes không còn gây ảnh hưởng tới đội bóng.
 
Với 57 điểm có được sau 34 vòng đấu, Man Utd dưới triều đại ông Moyes chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải Premier League cùng số điểm thấp nhất trong lịch sử đội bóng này.


Minh Quang - (ESPN, Mail)

Ý kiến bạn đọc