Chelsea đối mặt với mùa giải trắng tay

12:46, 21/04/2014
|

(VnMedia)- Sự trở lại của Mourinho mang lại rất nhiều hi vọng cho các CĐV của Chelsea. Tuy nhiên, sau khi rời Real với một mùa giải trắng tay rất có thể Mourinho sẽ tiếp tục lặp lại điều này tại Stamford Bridge năm nay.

Người ta vẫn còn nhớ những thành công của Mourinho khi lần đầu tiên ông đến dẫn dắt Chelsea. Thành công đó được thể hiện bằng việc ông đã gắn bó với The Blues ba mùa giải liên tiếp và đem về hàng loạt danh hiệu cho "The Blues". Nhưng lần này thì khác. Mourinho đã rời Real mùa trước mà không có danh hiệu nào và cái dớp này rất có thể lặp lại tại Chelsea.

Ảnh minh họa

Chelsea không còn nhiều cơ hội tại quốc nội sau khi thất bại trước Sunderland

Thất bại 1-2 trước Sunderland ngay trên sân nhà Stamford Bridge khiến nguy cơ không có danh hiệu nào cho Chelsea mùa này càng hiện hữu hơn. Chelsea đã đánh mất kỷ lục 77 trận bất bại trên sân nhà tại ngoại hạng Anh. Ở trận đấu đó, dù Mourinho đã sử dụng cả Ba, Torres trên hàng công nhưng khâu dứt điểm vẫn là điểm yếu của đội chủ nhà.

Sau trận đấu, Mourinho đã chỉ trích ban trọng tài khi thổi quả phạt đền ở những phút cuối trận. Điều này có thể sẽ khiến Mourinho phải nhận án phạt từ ban tổ chức ngoại hạng Anh. Vào thời điểm này, hàng công của Chelsea quá yếu kém và việc trông cậy vào Eto'o đã già nua rất khó để đội bóng thành công.

Giờ đây, Mourinho chỉ còn hi vọng nhiều vào Champions League. Tuy nhiên, đối đầu với Atletico Madrid ở bán kết không phải là nhiệm vụ đơn giản. Đây có lẽ là thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Mourinho. Nếu Liverpool tiếp tục có những chiến thắng ở vòng đấu tới thì có lẽ Chelsea nên tập trung lực lượng tại mặt trận Champions League, nơi mà Chelsea vẫn còn nhiều hi vọng hơn.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc