Real đón tin cực vui trước đại chiến Bayern

18:27, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Trước trận đại chiến lượt đi với Bayern, Real Madrid đã chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột. Trong đó, đáng chú ý nhất là Cristiano Ronaldo, ngôi sao đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của “Kền kền”.

Ngay sau khi đánh bại Barca và giành chức vô địch cúp Nhà Vua, Real Madrid đã đổ ra sân tập chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich. Trước trận đấu rất quan trọng này, HLV Carlo Ancelotti đã đón nhận tin vui về lực lượng khi tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại.

Cụ thể, theo tiết lộ từ AS, Cristiano Ronaldo đã tham dự trọn vẹn buổi tập sáng nay của Real Madrid. Thông tin rò rỉ từ Bernabeu cho biết ngôi sao người Bồ đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chắc chắn sẽ ra sân trong trận tiếp Bayern Munich sắp tới.

Ảnh minh họa
Cristiano Ronaldo sẵn sàng tái xuất ở đại chiến Bayern Munich

Đây là tin đáng mừng với HLV Ancelotti bởi trong giai đoạn mất Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó, đáng kể nhất là trận thua Dortmund 0-2 ở Signal Iduna Park trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Sự trở lại của CR7 càng ý nghĩa hơn bởi trước mắt Real là Bayern Munich, đội bóng được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này.

Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Dortmund. Kể từ trận đấu đó, ngôi sao người Bồ đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Real Madrid. Thực tế, trước trận chung kết cúp Nhà Vua với Barca, Cristiano Ronaldo đã có thể ra sân nhưng HLV Ancelotti quyết định không sử dụng cầu thủ này vì muốn để dành cho trận gặp Bayern.

Ngoài Cristiano Ronaldo, Real Madrid còn đón chào sự trở lại của trung vệ Sergio Ramos và hậu vệ trái Marcelo. Với những tín hiệu tích cực này, HLV Ancelotti sẽ có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm hạ gục Bayern ở trận lượt đi trước khi ghé thăm Allianz Arena.

Ở trận đấu tới, Real Madrid có lợi thế hơn Bayern do không phải ra sân ở vòng 34 La Liga cuối tuần qua. Trong khi đó, Bayern vẫn phải sử dụng nhiều trụ cột trong trận đấu với Braunschweig, trận đấu mà “Hùm xám” đã thắng với tỉ số 2-0.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc