Đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League

18:23, 21/04/2014
|

(VnMedia) - Với màn trình diễn ấn tượng cuối tuần qua, Arsenal và Liverpool đã có tới 6 gương mặt lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 35 Premier League là cú sảy chân của Chelsea (thua 1-2) trước Sunderland ngay tại sân nhà Stamford Bridge. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng giành chức vô địch của thầy trò Jose Mourinho bởi họ đã bị Liverpool nới rộng khoảng cách lên 5 điểm. Cũng với trận thua tai hại này, The Blues không có ngôi sao nào ghi tên vào đội hình tiêu biểu vòng đấu cuối tuần qua.

Trong khi đó, đội đầu bảng Liverpool lại có tới 3 gương mặt sau khi đánh bại Norwich với tỉ số 3-2. Ngôi sao ấn tượng nhất của The Kop ở trận đấu này chính là tiền vệ Raheem Sterling, người đã có 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài Sterling, đội hình tiêu biểu vòng 35 còn ghi tên 2 ngôi sao khác của Lữ đoàn đỏ là trung vệ Martin Skrtel và tiền đạo Luis Suarez, người đã có bàn thắng thứ 30 và coi như chắc suất sở hữu danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa này.

Ảnh minh họa
Sterling là gương mặt gây ấn tượng nhất ở vòng 35 Premier League

Với chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hull City, Arsenal cũng có 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này. Đó là trung vệ Laurent Koscielny, tiền vệ Aaron Ramsey và tiền đạo Lukas Podolski, người đã lập cú đúp vào lưới The Tigers.

Ở vòng đấu tuần này, Everton có 2 nhân vật lọt vào đội hình tiêu biểu sau khi đánh bại Man Utd với tỉ số 2-0. Đó là bộ đôi hậu vệ cánh Leighton Baines và Seamus Coleman, những người đã in dấu giày trong 2 pha lập công của The Toffees.

Với 2 đường kiến tạo trong trận thắng Fulham 3-1, tiền vệ Christian Eriksen cũng xứng đáng chiếm 1 suất trong đội hình tiêu biểu vòng 35. Một điểm nhấn khác trong đội hình tiêu biểu tuần này là thủ thành Vito Mannone, người đã có 8 pha cản phá xuất thần giúp Sunderland hạ gục Chelsea 2-1 tại Stamford Bridge.

Ngoài những cái tên trên, đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League còn có 1 gương mặt ấn tượng khác là tiền đạo Wilfried Bony, người đã lập cú đúp giúp Swansea ngược dòng 2-1 trên sân Newcastle.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League


Hoàng Ngọc - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc