Kroos đòi lương gấp đôi nếu ở lại Bayern Munich

07:37, 24/02/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ trụ cột của Bayern Munich - Toni Kroos vừa gửi tối hậu thư tới ban lãnh đạo đội bóng. Theo đó, cầu thủ người Đức này yêu cầu “hùm xám” phải tăng lương gấp đôi nếu muốn giữ chân anh ở lại sân Allianz Arena.

 Ảnh minh họa

 Kroos đang bất bình với cách đối xử của Bayern Munich


Toni Kroos vừa có màn trình diễn xuất sắc giúp Bayern Munich đánh bại Arsenal ngay tại Emirates. Phong độ ấn tượng của Kroos đã thu hút rất nhiều đội bóng lớn trong đó có Man Utd, Juventus và Paris St German.
 
Thế nhưng tại Bayern Munich, Toni Kroos lại đang đối mặt với việc phân biệt đối xử. Anh là một trong số những cầu thủ trẻ gắn bó và cống hiến cho Bayern Munich trong hơn 6 năm qua. Tuy nhiên, mức lương mà Kroos nhận được chỉ hơn 4 triệu euro/năm.
 
Trong khi đó, tân binh Gotze lại nhận được mức lương cao gấp 3 lần Kroos cho dù chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. Đó chính là mâu thuẫn khiến Kroos đòi HLV Guardiola phải sớm đưa ra quyết định tăng lương nếu không anh sẽ ra đi.
 
Theo tờ Bild, Đức, Bayern Munich đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của Kroos để bàn bạc về vấn đề này. Kroos hiện đang đòi mức lương 9 triệu euro/năm.
 
Hiện đang có những thông tin bên lề cho rằng Kroos biết rõ Bayern Munich sẽ khó đồng ý tăng lương gấp đôi cho mình. Đây chỉ là cái cớ để buộc Bayern Munich chấp thuận cho Kroos ra đi và đích đến của anh có thể là Man Utd.
 
Điều này trùng khớp với việc HLV David Moyes của Man Utd đã tới dự khán ở trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich vừa qua. Đội bóng thành Manchester đang rất cần tới một tiền vệ toàn năng như Kroos trong công cuộc tái thiết đội bóng để hướng tới thành công.


Minh Quang - (Bild)

Ý kiến bạn đọc