Real Madrid muốn có thủ thành Courtois mùa giải tới

07:49, 22/02/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Courtois đang thi đấu cho Atletico Madrid dưới bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Với màn trình diễn ấn tượng mùa giải này, Courtois đã gây ấn tượng mạnh với Real.

Chủ tịch Perez của Real Madrid đang đặc biệt quan tâm tới thủ thành Courtois đang thi đấu cho Atletico Madrid dưới bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Rất có thể trong mùa hè tới, Real Madrid sẽ thương lượng và mang Courtois về với sân Bernabeu. Tuy nhiên, bản hợp đồng của Courtois với Chelsea còn kéo dài tới năm 2016 và để có được thủ thành người Bỉ, Real Madrid sẽ phải đưa ra mức giá không hề nhỏ. Mức giá của Courtois vào thời điểm này vào khoảng 12 triệu Euro.

Ảnh minh họa

Courtois đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid

Việc Courtois trở về chơi cho Chelsea là không cao khi thủ thành Peter Cech vẫn đang có phong độ ổn định. Tuy nhiên, khó khăn cho Real sẽ là việc thuyết phục HLV Simeone. Chiến lược gia người Argentina đang có niềm tin rất lớn sẽ giúp cho Atletico Madrid thành công trong những mùa giải tới và Courtois là một quân bài quan trọng ở hàng phòng ngự cũng như Diego Costa trên hàng công. 

Ở tuổi 21, Courtois đang và sẽ trở thành một trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Những màn trình diễn ấn tượng của thủ thành người Bỉ tại Vicente Calderon đã thu hút sự chú ý của Real. Real đang muốn có một người gác đền mới để ổn định vị trí đang được chia sẻ bởi Diego Lopez và Iker Casillas này.

Lopez hiện vẫn đang nhận được sự ưu ái của HLV Ancelotti trong các trận đấu tại Liga còn Casillas chỉ được ra sân hạn chế tại Cúp Nhà Vua và Champions League. Cả hai thủ môn này đều đã 33 tuổi. Chính vì điều đó mà Real cần có một thủ thành kế cận. 

Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc