Rooney gắn bó với Man Utd thêm 5 mùa giải

07:15, 22/02/2014
|

(VnMedia)- Man Utd và Rooney đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với mức lương kỷ lục. Bản hợp đồng mới sẽ được ký trong tuần này và Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thêm 5 mùa giải nữa.

Bản hợp đồng giữa Rooney và Man Utd chưa được chính thức ký kết khi vẫn còn những điều khoản về bản quyền hình ản quảng cáo. Tuy nhiên, những điều khoản cơ bản đã được đồng thuận bởi cả 2 bên. Theo báo chí Anh, đây sẽ là bản hợp đồng với mức lương kỷ lục lên tới 300.000 Bảng/tuần cho Rooney và có thời hạn 5 năm.

Ảnh minh họa

Rooney sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd thêm 5 mùa giải nữa

Mức lương 300.000 bảng/tuần này sẽ giúp Rooney trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premier League. Hợp đồng hiện tại của Rooney với Man United sẽ hết hạn hạn vào mùa hè năm 2015. Có thể trước trận làm khách tới sân của Crystal Palace sắp tới, Man Utd sẽ công bố chính thức bản hợp đồng với Rooney.

Rooney năm nay bước sang tuổi 28 và vẫn đang có phong độ ổn định dưới thời David Moyes nhưng Man Utd lại có phong độ tồi. Nhiều khả năng Rooney cũng sẽ được trao chiếc băng đội trưởng trong mùa giải tới sau khi thủ quân hiện tại là Nemanja Vidic rời sân Old Trafford vào cuối mùa. Trong khi đó đã có hững tin đồn về việc HLV Juergen Klopp sẽ thay thế David Moyes vào cuối mùa giải. Song việc Juergen Klopp đến Man United phục thuộc vào việc nhà Glazer có sa thải David Moyes hay không. Hợp đồng của Juergen Klopp với Dortmund kéo dài đến năm 2018. 

Man Utd đang đặt ra mục tiêu lọt vào Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Man United hiện kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 11 điểm và đang đứng trước nguy cơ lần đầu tiên không được dự giải đấu danh giá nhất châu lục sau 19 năm.

Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc