Đội hình xuất sắc nhất vòng 27 Premier League

19:57, 24/02/2014
|

(VnMedia) - Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận hủy diệt Sunderland, Olivier Giroud đã trở thành ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League.

Vòng 27 Premier League đã khép lại với tâm điểm đáng chú ý là chiến thắng hủy diệt 4-1 của Arsenal trước Sunderland. Chiến thắng này tuy chưa thể giúp Pháo thủ trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng nhưng đã giúp họ tìm lại cảm hứng săn bàn cho Olivier Giroud, người đã bị HLV Wenger xếp dự bị ở trận thua Bayern Munich.

Ảnh minh họa
Giroud đã trở lại với 2 bàn thắng vào lưới Sunderland

Trong đêm diễn thăng hoa, Giroud đã lập cú đúp và kiến tạo 1 bàn thắng giúp Arsenal dễ dàng đè bẹp Sunderland với tỉ số 4-1. Với 2 bàn thắng, tiền đạo người Pháp xứng đáng lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League. Ngoài Giroud, Pháo thủ còn đóng góp 1 cầu thủ nữa là trung vệ Laurent Koscielny, người cũng nổ súng ở vòng đấu này.

Cũng ở vòng đấu này, Man Utd đã vươn mình trở lại mạch thắng khi đánh bại Crystal Palace với tỉ số 2-0. Chiến thắng này đã giúp 2 cầu thủ của Quỷ đỏ ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu. Đó là thủ thành David De Gea và hậu vệ Patrive Evra, người đã mang về quả phạt đền cho Van Persie và kiến tạo để Rooney lập công.

Dù chỉ đánh bại Everton với chiến thắng tối thiểu song Chelsea cũng có 2 ngôi sao được ghi tên vào đội hình vòng 27. Đó là hậu vệ Branislav Ivanovic và trung vệ John Terry, người đã in dấu giày trong bàn thắng “quý hơn vàng” ở phút bù giờ.

Vòng 27 Premier League còn có tâm điểm đáng chú ý khác là chiến thắng nghẹt thở 4-3 của Liverpool trước Swansea. Với 2 bàn thắng ghi được, bộ đôi Henderson - Sturridge đều xứng đáng có suất trong đội hình tiêu biểu. Ngoài ra, đội hình tuần này còn có 1 vài gương mặt đáng chú ý khác như Yaya Toure (Man City), Kevin Nolan (West Ham) và Nikica Jelavic, người đã lập cú đúp trong trận thắng Cardiff 4-0.

Ảnh minh họa
Đội hình tiêu biểu vòng 27 Premier League


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc