Benzema san bằng thành tích với "Người ngoài hành tinh"

10:05, 10/02/2014
|

(VnMedia)- Với cú đúp bàn thắng vào lưới Villareal tại vòng 23 La Liga vừa qua, Benzema đã san bằng thành tích 104 bàn thắng của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo ghi được cho Real Madrid.

Benzema đã san bằng thành tích ghi bàn của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo cho Real Madrid. Tiền đạo người Pháp đã có được 104 bàn thắng cho Real Madrid sau chiến thắng 4-2 trước Villareal tại vòng 23 La Liga vừa qua. Benzema tỏ ra rất hạnh phúc khi đạt được cột mốc này.

Ảnh minh họa

Benzema đã có được 104 bàn thắng bằng với Ronaldo trước đây

"Tôi đang có được khoảng thời gian tuyệt vời và tràn đầy tự tin. Ronaldo là cầu thủ xuất sắc của lịch sử bóng đá và tôi rất hạnh phúc khi sánh ngang với anh ấy. Với tôi đạt đến cột mốc này là một vinh dự và tôi sẽ tiếp tục ghi bàn để có được thành tích tốt hơn nữa", Benzema chia sẻ.

Benzema đã có được 104 bàn thắng sau khi khoác áo Real Madrid 5 mùa giải. Tiền đạo người Pháp đã ghi được 53 bàn thắng tại Bernabeu và 51 bàn trên sân khách. Mùa giải này, Benzema đã có được 17 bàn thắng và anh đang muốn vượt qua thành tích 32 bàn ở mùa giải 2011-12.

 Chính nhờ sự tin tưởng của Ancelotti, Benzema đã có được phong độ khá tốt ở mùa giải này. Không có Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát, Real Madrid vẫn thắng Villarreal 4-2 với một công thức tấn công mới mẻ. Cũng phải kể thêm sự xuất sắc của Jese trong thời gian qua cũng giúp cho Real Madrid chơi thăng hoa.

Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 trong trận gặp Villareal là một pha lập công tuyệt hảo: đón cú chọc khe của Di Maria với Musacchio đang kèm, Jese vẫn sút chìm bằng chân phải nhắm về phía góc xa, bàn thắng vào lưới Villarreal cho thấy Jese có một sự tự tin rất lớn dù tuổi đời mới 20.

Với phong độ này, Jese thực sự là một ứng viên lý tưởng để đá thế vị trí của C.Ronaldo khi vắng mặt và anh cũng đủ đa năng để đá tất cả các vị trí còn lại khi được yêu cầu. Một tài năng trẻ của Valdebebas và được kì vọng sẽ sánh ngang với Raul Gonzalez trước đây.

Chính Nghĩa - Marca