Ancelotti không muốn ai thay thế Casillas

07:12, 18/01/2014
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Italia đã tuyên bố sẽ giữ chân Casillas và không muốn ai thay thế thủ môn người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Phát biểu trước báo giới trước vòng 20 La Liga, Ancelotti đã khẳng định sẽ giữ chân Casillas, "Tôi nhận thấy Casillas đang chơi raatst tốt tại Real Madrid. Tôi cảm thấy vui vì điều đó và anh ấy sẽ ở lại cùng đội bóng". Ancelotti vẫn đánh giá rất cao khả năng của Casillas khi anh vẫn ra sân cùng Real ở mặt trận Cúp Nhà Vua và Champions League.

Ảnh minh họa

Ancelotti vẫn đánh giá cao khả năng của Casillas

Nói về tương lai của các cầu thủ, Ancelotti cũng đưa ra các ý kiến của mình, "Tôi không muốn Morata ra đi. Anh ấy hạnh phúc khi ở đây và không có gì thay đổi được điều đó. Chúng tôi cần Morata trong năm nay. Fabio Coentrao cũng vậy. Anh ấy có những điều kiện khác với Marcelo bởi gặp phải chấn thương. Coentrao vẫn chơi tốt và tôi tin tưởng anh ấy sẽ duy trì phong độ trong các trận đấu tiếp theo".

Ancelotti có lý khi giữ chân Casillas khi anh kết thúc nửa đầu mùa giải trên ghế dự bị những mỗi lần ra sân lại cho Real những kết quả khả quan. Casillas đã có 4 trận liên tiếp giữ sạch lưới cho Real Madrid. Chuỗi trận bắt đầu khi anh bắt chính trong trận đấu lượt đi Cúp Nhà Vua với Xativa, lúc đó Real hòa 0-0. Tiếp đó Real chiến thắng 2-0 để kết thúc vòng bảng Champions League, Casillas cũng góp mặt trong cả 2 lượt trận với Osasuna và đều có tỷ ssoo 2-0.

Tính cho đến lúc này, Casillas chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 10 trận gần nhất, giữ sạch lưới 5 trận. Casillas đã có gần 500 phút không bị đánh bại bao gồm chuỗi trận hiện tại, phần còn lại của trận Galatasray tại Champions League (thay Diego Lopez giữ chừng, Lopez trước đó để thủng lưới) và 90 phút trước Copenhagen hồi tháng 10.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc