Walcott tan tành hi vọng dự World Cup 2014

18:22, 17/01/2014
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền vệ Theo Walcott gần như chắc chắn không có cơ hội tham dự VCK World Cup 2014.

Ở trận thắng Tottenham 2-0 thuộc vòng 3 FA Cup, Theo Walcott đã dính chấn thương gối rất nặng và phải tham dự ca phẫu thuật để níu giữ hi vọng tham dự vòng chung kết (VCK) World Cup 2014. Tuy nhiên, hi vọng mong manh ấy của tiền vệ 24 tuổi này đã “tan tành mây khói” sau tiết lộ của HLV Arsene Wenger.

Theo HLV Wenger, Walcott sẽ kịp trở lại ở mùa giải tới nhưng chắc chắn không thể tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa Hè này.

Ảnh minh họa
Walcott không có cơ hội tới Brazil vào mùa Hè này?

“Cuộc phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Walcott đã dính chấn thương nặng ở đầu gối và cậu ta cần thời gian để hồi phục. Bởi vậy, đừng hi vọng cậu ta có thể tới World Cup. Không thể có khả năng đó”, HLV Arsene Wenger tiết lộ.

“Nhưng trên tất cả, chấn thương dai dẳng của Walcott là rất khả quan. Cậu ta có thể sẽ bình phục trước mùa giải tới”, Giáo sư nói thêm.

Đây là tin rất tệ với Theo Walcott bởi anh chưa từng có cơ hội ra sân ở một VCK World Cup. Đúng ra, tiền vệ Arsenal đã được triệu tập vào đội tuyển Anh ở VCK World Cup 2006. Nhưng ở giải đấu năm đó, anh không được ra sân 1 phút nào dưới triều đại Sven-Goran Eriksson. 4 năm sau đó, Walcott không được HLV Fabio Capello điền tên vào danh sách tới Nam Phi tham dự World Cup 2010.

Nếu tiết lộ của HLV Wenger là sự thật, Walcott sẽ tiếp tục bỏ lỡ 1 VCK nữa. Ca chấn thương này coi như đã hủy hoại sự nghiệp thi đấu quốc tế của ngôi sao Arsenal. Bởi ít nhất, anh phải chờ đợi tới VCK World Cup 2018 để có cơ hội tham chiến. Nên nhớ, khi ấy, Walcott đã bước sang tuổi 29.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc