Vì Quả bóng Vàng, Cris Ronaldo mất hàng loạt xe hơi

18:41, 17/01/2014
|

(VnMedia) - Vì lời hứa của mình trước ngày sang Zurich, Cristiano Ronaldo đã mất hàng loạt chiếc xe hơi cho đội ngũ nhân viên vật lý trị liệu của Real Madrid.

Vào đêm 13/1 vừa qua tại Zurich, Cristiano Ronaldo đã được FIFA và tạp chí France Football vinh danh với giải thưởng Quả bóng Vàng 2013. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao người Bồ sau 1 năm đấu đầy ấn tượng cùng Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy vậy, cũng vì giải thưởng này, CR7 đã phải chia tay hàng loạt chiếc xe hơi đắt giá.

Chẳng là trước khi tới Zurich dự lễ trao giải, Cris Ronaldo đã hứa sẽ thưởng cho mỗi nhân viên vật lý trị liệu của Real Madrid 1 chiếc xe hơi nếu anh giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013 hoặc giúp “Kền kền” thỏa giấc mơ Decima (giành danh hiệu Champions League lần thứ 10).

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo và đội ngũ nhân viên vật lý trị liệu của Real Madrid

Kết quả thì ai cũng thấy! Cris Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Tất nhiên, ngôi sao người Bồ không thể nuốt lời hứa của mình. Trong niềm vui sướng tột cùng, CR7 đã tặng mỗi thành viên trị liệu của Real một chiếc xe hơi.

Giải thích cho quyết định trên, Cris Ronaldo thổ lộ, nhờ có sự chăm sóc tận tình của Pedro Chueca và các cộng sự của ông nên tiền đạo người Bồ Đào Nha luôn có được thể lực cũng như tinh thần tốt nhất trước mỗi trận đấu.

Đội ngũ nhân viên trị liệu của Real Madrid, đứng đầu là chuyên gia Pedro Chueca không thể từ chối tấm thịnh tình của Cris Ronaldo. Họ đã nhận những món quà xa xỉ của CR7 và hứa sẽ giúp tiền đạo này cải thiện sức khỏe trong năm 2014.

Đây không phải là lần đầu tiên Cris Ronaldo mua quà tặng các thành viên ban huấn luyện Real Madrid. Còn nhớ hồi đầu mùa giải này, ngôi sao người Bồ đã mua tặng một số thành viên ban huấn luyện đội bóng mỗi người một chiếc Ipad hay trước đó là chi tiền mua tặng mỗi người một chiếc iPhone.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc