M.U mất Rooney và Van Persie ở đại chiến Chelsea

07:01, 18/01/2014
|

(VnMedia) - Theo xác nhận của HLV David Moyes, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Rooney – Van Persie trong chuyến làm khách ở Stamford Bridge sắp tới.

Tâm điểm đáng chú ý nhất vòng 22 Premier League cuối tuần này chính là trận đại chiến máu lửa giữa Chelsea và Man Utd. Đây là trận đấu được dự báo rất khó khăn với Quỷ đỏ bởi ngoài phong độ không tốt, họ còn phải làm khách ở Stamford Bridge.

Tệ hại hơn, ở trận đấu này, nhà đương kim vô địch Premier League còn không thể đưa ra sân 2 nhân tố chủ chốt ở hàng công là Wayne Rooney và Robin van Persie. Thông tin trên đã được HLV David Moyes xác nhận trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea.

Ảnh minh họa
Rooney và Van Persie không thể tham dự đại chiến Chelsea ở Stamford Bridge

“Wayne Rooney đã trở lại nhưng cậu ta chưa sẵn sàng cho trận đấu với Chelsea. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang tập luyện và hồi phục rất tốt. Tôi hi vọng trong ít ngày tới, cậu ta có thể trở lại đội hình chính của Man Utd”, HLV David Moyes chia sẻ.

“Robin van Persie sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới. Cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận đấu tới với Chelsea. Đây là nhân tố rất quan trọng với chúng tôi. Hi vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại và hồi phục phong độ”, nhà cầm quân người Scotland nói thêm.

Do dính chấn thương háng, Rooney đã phải di chuyển sang Ai Cập nghỉ dưỡng sức. Hiện tại, anh đã trở lại Anh nhưng chưa đạt thể lực tốt nhất để ra sân. Trong khi đó, Van Persie vẫn “mất tích” trên sân tập của Man Utd. Theo báo giới Anh, tiền đạo người Hà Lan chỉ có thể trở lại tập luyện trong tuần tới.

Do mất cả Rooney lẫn Van Persie, HLV David Moyes chỉ còn cách sử dụng trung phong duy nhất là Danny Welbeck trong trận đấu tới với Chelsea. Ở trận lượt đi tại Old Trafford, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0.


Hoàng Ngọc - Mail

Ý kiến bạn đọc