Tiết lộ lí do Rooney không ăn mừng ở trận thắng Swansea

18:03, 18/08/2013
|

(VnMedia) - Trong 2 tình huống ăn mừng bàn thắng của Man Utd ở trận gặp Swansea tối qua, Wayne Rooney đều không góp mặt. Thái độ bất thường này của tiền đạo Quỷ đỏ đã được giải đáp bởi HLV David Moyes.

Nửa đỏ thành Manchester đã có bữa tiệc ăn mừng hoành tráng khi đội bóng của họ đã hủy diệt Swansea 4-1 ngay trong trận khai màn Premier League 2013-14. Càng vui mừng hơn khi "biểu tượng" của Man Utd, Wayne Rooney đã tái xuất.

Như thường lệ, Rooney thi đấu khá máu lửa, đóng góp đáng kể vào lối chơi của Man Utd trong hiệp 2. Chính anh là người đã in dấu giày trong pha kiến tạo giúp Danny Welbeck ấn định chiến thắng 4-1 cho Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa
Rooney đã tái xuất trong màu áo Quỷ đỏ

Tuy vậy, có cảm giác Rooney không thực sự hài lòng khi ra sân ở trận đấu này. Bằng chứng là anh luôn giữ vẻ mặt cau có kể từ khi được David Moyes tung vào sân thay Ryan Giggs ở phút 62. Đáng kể hơn, trong khi các đồng đội ôm vai bá cổ ăn mừng bàn thắng, Rooney lại lủi thủi 1 góc.

Thái độ bất thường của Rooney khiến các CĐV Quỷ đỏ không khỏi lo ngại bởi họ cho rằng tiền đạo này thực sự không muốn ra sân và vẫn giữ ý định rời bỏ Old Trafford.

Tuy nhiên, HLV David Moyes đã xóa bỏ mọi lo lắng đó. Theo tiết lộ của vị HLV này, Rooney không đạt thể trạng tốt nhất do vừa bình phục chấn thương, lại phải tham dự trận giao hữu với Scotland giữa tuần qua. Trong trận đấu tối qua ở Liberty, Rooney cũng bị chấn thương nhỏ nên không thể di chuyển ăn mừng cùng các đồng đội.

Ảnh minh họa
Rooney không ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Van Persie

Đặc biệt là ở tình huống kiến tạo thành bàn cho Welbeck, Wayne Rooney đã bị hậu vệ Swansea chích mũi giày khiến anh tỏ ra khá đau đớn. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, "biểu tượng" của Man Utd đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Đó là lí giải có cơ sở của HLV David Moyes bởi ở hiệp 1, trên băng ghế dự bị, Rooney vẫn còn cười đùa rất vui vẻ với thủ thành Anders Lindegaard.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc