Lê Công Vinh ghi công ở trận ra mắt

11:05, 22/08/2013
|

(VnMedia) - Cuối cùng thì ngày mà người hâm mộ Lê Công Vinh cũng đến khi tiền đạo Việt Nam này đã có trận ra mắt trên đất Nhật Bản và không những thế anh còn lập công.

 

Trong trận đấu giữa Consadole Sapporo và Ehime tại giải hạng Hai của Nhật bản, tiền đạo số 1 Việt Nam Lê Công Vinh đã được HLV Keiichi Zaizen tung vào sân ở những phút cuối trận, thời điểmmà Sapporo đang dẫn trước tới 2-0. Đã 2 lần hụt cơ hội ra mắt, bởi thế lần này, Công Vinh đã nhập cuộc rất quyết tâm và gây được ấn tượng tốt nơi đồng đội và các cổ động viên nhà.

 

Không chỉ có thế, chỉ sau đúng 2 phút có mặt trên sân, Vinh đã lập công khi thực hiện đường kiến tạo tuyệt vời giúp Sapporo có được bàn thắng thứ 3. Đó là một tình huống đá phạt góc ở phút thứ 87 của trận đấu, Sapporo được hưởng quả đá phạt góc, Lê Công Vinh nhận trách nhiệm thực hiện và anh đã có một cú treo bóng tuyệt vời để Felipe Almeida bật cao đánh đầu chính xác ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

 

Ảnh minh họa

Lê Công Vinh (giữa) lập công ở trận ra mắt


Sau bàn thắng, các cầu thủ Sapporo đều đã chúc mừng Công Vinh lập công và riêng Almeida đã nhấc bổng cầu thủ người xứ Nghệ để cảm ơn. Trên khán đài sân Sapporo Dome, cái tên Công Vinh cũng đã được cổ động viên của đội bóng này hô vang và đó có thể xem là sự hài lòng của họ về chân sút xứ Nghệ.

 

Với riêng Công Vinh, đây có thể xem là một phần thưởng xứng đáng khi anh đã tập luyện rất chăm chỉ và tiến bộ theo từng ngày kể từ khi gia nhập Sapporo. Chính HLV Keiichi Zaizen và các đồng đội ở Sapporo đã đánh giá cao phong cách và sự chuyên nghiệp của tiền đạo Việt Nam này. Bởi thế việc Công Vinh được tung vào sân dù chỉ là ở ít phút cuối trong trận đấu với Ehime và sự ghi nhận cho những nỗ lực của anh trong quãng thời gian đã qua. Với việc ghi điểm ở trận ra mắt này, người hâm mộ Công Vinh hoàn toàn có thể tin tưởng anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn ở những trận đấu sắp tới.


Tổng Hợp

Ý kiến bạn đọc