Nếu rời Real, Modric không trở lại Tottenham mà tới Man Utd

14:58, 21/08/2013
|

(VnMedia) - Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid nhiều khả năng sẽ ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè này đóng cửa và đích đến của anh là Man Utd.

 

Theo tờ Dailymirror của anh tiết lộ sẽ không có chuyện Modric trở lại thi đấu cho Tottenham như dự đoán. Tiền vệ người Croatia này cũng đã thẳng thừng thừa nhận anh không muốn quay lại thi đấu ở White Hart Lane và nếu rời Real Madrid, anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Man Utd.

 

Ảnh minh họa

Modric (giữa) không chấp nhận bị đẩy trở lại Tottenham


Modric đang được Real coi là một phần trong điều khoản hợp đồng mua Gareth Bale. Theo đó, Real sẽ trả cho Tottenham một khoản tiền không nhỏ và các thêm Modric để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ đang lên người xứ Wale. Tuy nhiên người đại diện của tuyển thủ Croatia này đã khẳng định điều đó sẽ không xảy ra. Tiền vệ tấn công 27 tuổi này không bao giờ chấp nhận bị đem đổi các và anh cũng chưa bao giờ muốn trở lại thi đấu cho Tottenham.

 

Theo tờ Dailymirror, Modric hiện đang chờ đợi thêm một lời đề nghị cụ thể nữa từ Man Utd để có thể trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng áo đỏ này dưới thời HLV David Moyes. Đây là điều hoàn toàn có thể thành hiện thực khi tiền vệ người Croatia đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của HLV Moyes nhằm cải thiện sự đa dạng cho hàng tiền vệ. Cả 2 bên đều cần nhau và người ta có thể tin một vụ chuyển nhượng sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới.


Phương Lâm - Dailymirror

Ý kiến bạn đọc