Mourinho sẽ rời Chelsea nếu không có danh hiệu!

18:00, 18/08/2013
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ đã tự lên dây cót tinh thần cho mình trước trận mở màn Premier League 2013-14 với Hull City. Tuyên bố này đã ít nhiều nói lên sự quyết tâm của ông trong cuộc đua với 2 đại gia thành Manchester.

Tối nay, HLV Jose Mourinho sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên tại Premier League kể từ ngày "tái hôn" với Chelsea. Trong lần trở lại Anh này, "người đặc biệt" nhận được sự kì vọng rất lớn từ tỉ phú Roman Abramovich và Ban lãnh đạo Chelsea. Đó là điều dễ hiểu bởi trong 3 mùa giải gần nhất, đội bóng Tây London liên tục thất bại trong cuộc đua ở Premier League trước 2 kình địch thành Manchester.

Bởi vậy, một sức ép lớn đang đè nặng lên vai Mourinho. Tuy nhiên, trước trận mở màn Premier League, chiến lược gia người Bồ đã tự bơm cho mình một "liều doping" tinh thần bằng tuyên bố ám chỉ rằng ông sẽ rời Stamford Bridge nếu không giành được danh hiệu.

Ảnh minh họa
Mourinho rất tự tin trong lần trở lại Stamford Bridge thứ 2

"Tất nhiên, tôi rời Real là vì vấn đề thành tích. Lối chơi của tôi không hề thay đổi. Tôi không phải loại người gắn bó với 1 đội bóng trong 3-4 năm mà không giành danh hiệu nào. Ở trường hợp này, tôi không cần CLB phải thông báo sa thải. Tôi sẽ lên tiếng trước rằng 'tôi đã làm mọi thứ có thể nhưng không thành công. Hãy để tôi ra đi và thử 1 điều mới mẻ khác'", HLV Mourinho chia sẻ.

"Tôi muốn các danh hiệu đến một cách tự nhiên mà không chịu một áp lực nào. Nó dựa trên sự kiên trì và ổn định. Trong lần đầu tiên tới đây, tôi có tham vọng sẽ giành nhiều danh hiệu ở cả các giải đấu khác. Nhưng hiện tại, tôi không nghĩ mình sẽ tiếp tục dẫn dắt 1 đội bóng Tây Ban Nha khác hay 1 đội bóng khác ở Italia ngoài Inter", chiến lược gia người Bồ nói thêm.

"Tôi không muốn tới các giải đấu khác bởi tôi có mối liên hệ đặc biệt với Chelsea. Tôi có bản hợp đồng dài hạn ở đây và hi vọng tới khi kết thúc, chúng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với nhau".

Trong giai đoạn dẫn dắt Chelsea trước đây, HLV Jose Mourinho đã mang về cho Chelsea 2 chức vô địch Premier League. Điều đặc biệt là ông đã giúp The Blues vô địch nước Anh với số điểm kỉ lục ở mùa giải 2004-05 (95 điểm). Đây cũng là mục tiêu của "Special one" trong lần trở lại Stamford Bridge thứ 2.


Hoàng Ngọc - Mirror

Ý kiến bạn đọc