Italia gặp hạn sau trận thua Brazil

09:10, 23/06/2013
|

(VnMedia) - Bị chủ nhà Confederations Cup 2013 hạ gục với tỉ số 2-4, Italia còn phải nhận thêm thông tin không vui khi bộ đôi Ignazio Abate và Riccardo Montolivo gia nhập danh sách chấn thương.

 Ảnh minh họa

 HLV Prandelli hài lòng với màn trình diễn của các học trò


Rạng sáng nay, trận đấu giữa Italia và Brazil đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính như mong đợi của người hâm mộ. Mặc dù đã cùng giành vé vào bán kết Confederations Cup 2013 nhưng hai đội vẫn quyết tâm giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng A.
 
Italia trận này không có Pirlo (chấn thương) và De Rossi (bị treo giò) nhưng vẫn chơi rất cố gắng. Tuy nhiên, tới phút 26, Italia tiếp tục nhận tổn thất khi Montolivo phải rời sân sau một pha va chạm và sau đó tới lượt Abate rời sân. Với lực lượng không phải mạnh nhất, Italia đã bị Brazil qua mặt với tỉ số 4-2.
 
Sau trận đấu, phía Italia cho hay, tiền vệ Montolivo đã được đưa thẳng tới bệnh viện vì các bác sỹ lo ngại anh bị chấn động ở đầu. Ngoài Montolivo, Ignazio Abate cũng không thể góp mặt tại bán kết vì bị trật khớp vai.
 
“Cả hai đều có những có dấu hiệu hồi phục. Đó là tín hiệu đáng mừng cho tuyển Italia nhưng chắc chắn Montolivo và Ignazio Abate sẽ phải ngồi ngoài ở bán kết tới”, Castellacci - bác sỹ của đội khẳng định với báo chí.
 
Cũng theo ông Castellacci, dù không có Montolivo và Ignazio Abate nhưng Italia nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của “nhạc trưởng” Pirlo ở trận đấu tới.
 
Về trận đấu với tuyển Brazil, HLV Prandelli tỏ ra hài lòng với các học trò dù không thể có một kết quả tốt. “Các cầu thủ đã chơi rất tốt và quan trọng hơn là họ biết phải làm gì khi đội bóng mất những trụ cột và phải đối mặt với đội bóng lớn như Brazil. Italia tận dụng rất tốt những cơ hội của mình”.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc