Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Quỷ đỏ thoát hiểm

19:53, 28/01/2013
|

(VnMedia) - Tại vòng 5 FA Cup, thầy trò Sir Alex chỉ phải chạm trán Reading thay vì các đối thủ sừng sỏ khác tại Premier League như Arsenal, Man City hay Chelsea.

Ngay sau khi kết thúc lượt trận vòng 4 FA Cup, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 5. Một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch, Man Utd sẽ chạm trán Reading. Đây là lá thăm không quá khó với thầy trò Sir Alex khi họ không phải gặp những đối thủ sừng sỏ còn lại tại Premier League như Man City, Arsenal hay nhánh của Chelsea.

Ở trận lượt đi Premier League mùa này, Man Utd đã có chiến thắng nhọc nhằn 4-3 trước Reading. Tuy nhiên, đó là trận đấu diễn ra tại Madejski. Còn ở trận đấu sắp tới tại vòng 5 FA Cup, thầy trò Sir Alex có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford.

Ảnh minh họa

Trong khi Man Utd chạm trán Reading thì người hàng xóm Man City sẽ phải đối đầu với đối thủ đến từ giải hạng 2 nước Anh, Leeds Utd. Đội bóng này vừa tạo bất ngờ lớn khi đánh bại Tottenham 2-1 ở vòng 4 FA Cup.

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, Arsenal sẽ gặp lại gương mặt cũ của Premier League, Backburn Rovers. Đại diện khác của thủ đô London, Chelsea sẽ đối đầu với Middlesbrough nếu vượt qua Brentford trong trận đấu lại tại Stamford Bridge.

Theo lịch thi đấu, vòng 5 FA Cup sẽ khởi tranh vào các ngày 15-16-17/2/2013. Các đội xếp trên được thi đấu trên sân nhà. Tính tới thời điểm này, Premier League chỉ còn lại 7 đại diện góp mặt ở vòng 5 (nếu tính cả Chelsea). Đây là kết quả khá bất ngờ, đặc biệt sau khi Tottenham và Liverpool lần lượt gục ngã trước các đối thủ đến từ giải hạng dưới.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 5 FA CUP

Huddersfield/Leicester - Wigan
MK Dons - Barnsley
Oldham - Everton
Luton - Millwall
Arsenal - Blackburn
Man City - Leeds
Man Utd - Reading
Middlesbrough - Brentford/Chelsea


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc