Galatasaray chuẩn bị đón “voi rừng” Drogba

13:59, 28/01/2013
|

(VnMedia) - Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, họ đã đàm phán với đội bóng Thân Hoa Thượng Hải và đã nhận được sự đồng ý để Drogba gia nhập Galatasaray.
 

Thông tin này đã được trợ lý huấn luyện viên của Galatasaray ông Hasan Sas xác nhận với báo chí. Theo đó, CLB Galatasaray luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cựu cầu thủ của Chelsea và muốn có được cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Bản thân Drogba đang càm thấy ngột ngạt với bầu không khí tại Thân Hoa Thượng Hải. Anh và Anelka bị cô lập trước những cầu thủ bản địa và phải chịu không ít những lời ra tán vào về vị thế ngôi sao của mình. Gia nhập đội bóng châu Á, Drogba nhận mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cùng hàng loạt đãi ngộ khác.
 
Tuy nhiên, hiện tại đội bóng Thân Hoa Thượng Hải đang gặp khó khăn về tài chính và không còn tha thiết níu chân các ngôi sao ngoại. Đó là lý do họ sẵn sàng để Galatasaray chia sẻ gánh nặng về tiền lương, thưởng của Drogba.
 
Galatasaray dự kiến sẽ mượn Drogba trong vòng 1 năm rưỡi. Đổi lại CLB Thân Hoa Thượng Hải sẽ nhận được 5 triệu bảng. Phí lót tay của Drogba là 3 triệu bảng. Ngoài ra mức lương “khủng” của Drogba chỉ bị suy giảm đôi chút.
 
Trong bối cảnh như hiện nay, Drogba khó có thể cưỡng lại lời mời từ Galatasaray. Anh được thi đấu cùng các cầu thủ tên tuổi, trong một môi trường bóng đá chuyên nghiệp và có cơ hội tham dự các giải đấu lớn như Champions League, Europa League dù đã bước sang tuổi 34.
 
Hiện tại Drogba đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tranh tài tại CAN 2013 và chưa thể đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Galatasaray. Anh từng đề nghị FIFA can thiệp cho phép trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu khi giải bóng đá Trung Quốc sắp kết thúc nhưng không nhận được sự đồng tình.
 
Trước đó, Galatasaray đã gây bất ngờ khi cuỗm Sneijder ngay trước mũi của Liverpool và Man Utd. Và giờ đây đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã sẵn sàng lên nên một cú sốc mới trên thị trường chuyển nhượng.


Minh Quang - (Sport, Goal)

Ý kiến bạn đọc