Balotelli tổ chức tiệc chia tay Man City!

14:26, 28/01/2013
|

(VnMedia) - Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo người Italia vừa tổ chức một bữa tiệc chia tay các đồng đội ở CLB Man City trước khi lên đường trở lại Italia.
 

Cuối cùng dường như Man City đã đi đến quyết định chia tay gã quậy phá Balotelli. Tờ The Sun cho hay, BLĐ “The Citizens” đã nhóm họp để xem xét về tương lai và đều có chung nhận định cơ hội đã hết với Balotelli.
 
Sau khi gây ra hàng loạt sự cố trong đó mới nhất là vụ va chạm với HLV Mancini trên sân tập. Chiến lược gia người Italia vốn luôn bênh vực và tạo điều kiện cho Balotelli ra sân đã hết kiên nhẫn, tóm cổ đòi bạt tai cậu học trò cưng.
 
Sự cố này như “giọt nước tràn ly” buộc Man City phải tính tới chuyện đẩy Balotelli ra đi để đem lại sự ổn định cho đội bóng. Theo một số nguồn tin, AC Milan vừa đề nghị mua lại Balotelli với giá 17 triệu bảng và các thêm cầu thủ Kevin-Prince Boateng.
 
Việc Balotelli ra đi càng có thêm sở cứ khi tiền đạo này mới tổ chức một bữa tiệc với đông đủ đồng đội tại Man City. Chân sút này còn ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ tại sân Etihad.
 
Trước đó, phó chủ tịch AC Milan Adriano Galliani cũng úp mở về khả năng đưa Balotelli trở lại giải Serie A. Còn HLV Massi Allegri thì phát biểu trước báo chí ông đã sẵn sàng tìm cách trị cầu thủ này khi anh gia nhập Rossoneri.


Minh Quang - (The Sun)

Ý kiến bạn đọc