Man City chiêu mộ ngôi sao võ thuật Thành Long?

07:20, 27/07/2012
|

(VnMedia)Diễn viên võ thuật nổi tiếng Jackie Chan (Thành Long) đã được HLV Mancini trao tặng chiếc áo đấu của Man City . Trong tương lai, Thành Long sẽ trở thành fan của Man “xanh”?

 

Man City và Arsenal sẽ có trận đấu giao hữu tại… Bắc Kinh, Trung Quốc. Việc 2 đội bóng nước Anh lôi nhau sang tận châu Á giao hữu không nằm ngoài mục đích kiếm tiền ở đất nước đông dân nhất thế giới: Trung Quốc.

 

Tại Bắc Kinh, HLV Mancini đã đại diện CLB Man City giao hữu, gặp gỡ với diễn viên Thành Long. Trong buổi giao lưu, chiến lược gia người Italy đã tặng Thành Long chiếc áo đấu của Man “xanh” với chữ ký của toàn thể đội bóng.

 

Cũng tại buổi họp báo trước trận giao hữu giữa Man City và Arsenal, HLV Mancini đã vấp phải những câu trả lời liên quan đến vấn đề chiêu mộ Van Persie. Tuy nhiên, Mancini đã tỏ ra khôn khéo khi nói rằng ông chỉ quan tâm tới trận giao hữu với The Gunners sắp tới. Chuyện của đội trưởng Van Persie thì về… nước Anh giải quyết.

 

Trận giao hữu giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/7 (giờ Việt Nam ) trên sân vận động quốc gia, thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.


Anh Tú - (theo Daily Mail)

Ý kiến bạn đọc