Galliani: “Milan luôn rộng cửa chào đón Kaka”

10:43, 26/07/2012
|

(VnMedia) - Phó chủ tịch AC Milan Galliani tuyên bố, ông đang có ý định đưa Kaka tái hồi đội bóng cũ, nếu Real Madrid quyết định không giữ chân tiền vệ người Brazil này.
 

Trong những ngày qua, tương lai của Kaka tại sân Bernabeu không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ “kền kền trắng”. Ngay trên đất Italia, AC Milan cũng dõi theo mọi diễn biến từ cuộc gặp giữa Kaka và huấn luyện viên Mourinho.
 
Tiền vệ kiến thiết này đang chật vật tìm chỗ đứng trong đội ngũ đầy sao của Real Madrid. Sau một mùa giải thi đấu không thành công và bất ổn về phong độ, Kaka nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid “trảm”.
 
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiển nhiên không muốn mất trắng số tiền 50,7 triệu bảng mà họ từng bỏ ra để mua Kaka từ chính AC Milan năm 2009. Vì vậy, ông Mourinho đang muốn đẩy Kaka sớm để có tiền chiêu mộ những cầu thủ cho mùa giải mới.
 
Khả năng được nhiều người đề cập tới nhất là việc Kaka trở lại với đội bóng cũ AC Milan. Bản thân phó chủ tịch Milan Adriano Galliani cũng lên mặt báo khẳng định “tình yêu của Milan dành cho Kaka luôn hiện hữu”.
 
Ngoài AC Milan, một loạt đội bóng khác như New York Red Bulls, PSG và  Corinthians cũng rất muốn có tiền vệ này. Tuy nhiên, khả năng Kaka trở lại Milan vẫn là cao hơn cả. Vấn đề lúc này chính là mức phí chuyển nhượng mà Milan đồng ý trả cho Real Madrid. Chắc chắn sẽ không có số tiền tương tự 50 triệu bảng như cách đây 2 năm cho thương vụ này.
 
Theo tờ La Gazzeta dello Sport, Milan chỉ chấp nhận trả cho Real Madrid số tiền không vượt quá 10 triệu euro. Bản thân Kaka cũng phải chấp nhận cắt giảm phần lớn mức lương mà anh đang được hưởng tại Bernbeu nếu muốn trở lại sân San Siro.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc