Kaka sẽ về chơi cho Red Bulls?

21:43, 26/07/2012
|

(VnMedia)- Ban lãnh đạo Real Madrid đang đàm phán với AC Milan về tương lai của Kaka. Nếu không thành công rất có thể Kaka sẽ về chơi cho đội bóng Red Bulls của Mỹ.
 
Tương lai của Kaka tại Real Madrid chỉ còn đếm bằng ngày khi huấn luyện viên Mourinho rất muốn chiêu mộ Luka Modric từ Tottenham. Mourinho, Kaka và ban lãnh đạo đội bóng đã có cuộc họp riêng để bàn về tương lai của tiền vệ người Brazil. Nhiều khả năng Kaka sẽ về chơi cho AC Milan bởi chủ tịch Galliani rất muốn có được anh sau khi đã bán đi một số ngôi sao như Thiago Silva và Ibrahimovic.
 

Ảnh minh họa

Kaka sẽ chia tay Real Madrid mùa hè này


Trở ngại đối với sự ra đi của Kaka đó chính là mức giá lên tới 35 triệu Euro mà Real Madrid yêu cầu. Trước đây, Kaka đã từng mong muốn Real sẽ hạ mức giá chuyển nhượng của mình để tạo điều kiện ra đi nhưng đội chủ sân Bernabeu vẫn không có câu trả lời chính thức. Trong trận đấu sắp tới gặp Benfica nếu Kaka không có mặt trong danh sách thi đấu thì việc anh ra đi là điều chắc chắn.
 
Nếu AC Milan không chấp nhận mức giá 35 triệu Euro của Real thì đội bóng Red Bulls của Mỹ sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kaka. Red Bulls là đội bóng đã từng chiêu mộ những ngôi sao một thời của Barca là Henry và Marquez. Sự có mặt của Kaka tại Red Bulls sẽ càng giúp đội bóng này nổi tiếng hơn không thua kém L.A Galaxy.
 
Người đại diện của Kaka cũng phát biểu trên tờ Marca cho hay, “Kaka đang có kỳ nghỉ tuyệt vời cùng con trai cậu ấy là Luca. Anh ấy sẽ quyết định tương lai của mình sau kỳ nghỉ”. Nếu Kaka về chơi cho Red Bulls, mức lương sẽ vào khoảng 10 triệu Euro/mùa. Hơn hẳn Henry khi tiền đạo người Pháp chỉ nhận được mức lương gần 5 triệu Euro.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc