Arsenal muốn chiêu mộ Julio Cesar

09:03, 27/07/2012
|

(VnMedia) - Huấn luyện viên Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Julio Cesar, cho dù hiện tại Arsenal đang có trong tay 3 thủ môn Mannone, Fabiansky và Szczesny.
 

Huấn luyện viên Wenger đang muốn chiêu mộ một thủ thành đẳng cấp để thay thế thủ môn trẻ Szcesny. Thủ môn người Ba Lan trong kỳ Euro vừa qua đã không có cơ hội được thể hiện khi anh bị thẻ đỏ ngay trong trận đấu Hy Lạp trong trận đấu khai mạc. Thêm vào đó, Arsenal cũng muốn có một thủ môn giàu kinh nghiệm bởi Szczesny mới có 22 tuổi. Không chỉ có Arsenal quan tâm đến Julio Cesar, đội bóng Totenham cũng đang rất muốn có thủ môn Julio Cesar với mức giá 7 triệu Euro.
 

Ảnh minh họa

Arsenal muốn có Julio Cesar trong mùa hè này


Cesar là thủ thành nhiều kinh nghiệm khi đã thi đấu nhiều năm tại Serie A trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên, Inter Milan cũng có trong tay thủ thành Handanovic và sẵn sàng để Julio Cesar ra đi cho dù bản hợp đồng của anh đang có thời hạn tới năm 2014. Inter Milan đang lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với những cầu thủ nhận mức lương cao như Cesar như Forlan (3,5 triệu Euro), Sneijder (6 triệu), Maicon (4 triệu) và Stankovic (3 triệu).
 
Ngoài ra, Inter Milan còn đối mặt với phong độ đi xuống của những ngôi sao. D. Milito vẫn có được những bàn thắng nhưng sự cố gắng của anh không thể đạt được những thành công cách đây 2 mùa giải. “Báo đen” Eto’o cũng đã ra đi và dù người thay thế có là Forlan cũng không thể mang lại thành công cho đội bóng. Maicon, Zanetti, Stankovic đều đã bước qua thời kỳ phong độ đỉnh cao và giờ đây họ chỉ có thể duy trì cũng như truyền lại kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Hậu vệ Maicon cũng rất có thể sẽ ra đi với mức giá khoảng 9 triệu Euro.


Chính Nghĩa - Sports

Ý kiến bạn đọc