Real Madrid có trận thắng 1500 và hơn thế nữa

07:11, 02/04/2012
|

(VnMedia)- Real đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước các cầu thủ Osasuna ở vòng 31 La Liga để tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm với Barcelona. Đây là trận thắng thứ 1.500 trong lịch sử Real và còn rất nhiều những con số khác đang phản ánh Real sẽ là nhà vô địch trong năm nay…
 
C.Ronaldo, Benzema và Higuain đang làm nên những thành tích đáng nể cho Real ở mùa giải này. “Bộ 3 nguyên tử” của Real đã có được tổng cổng 99 bàn thắng trên mọi giải đấu của mùa giải năm nay và vẫn còn đến 2 tháng nữa để họ tiếp tục gia tăng kỷ lục số bàn thắng. Đầu tiên là C.Ronaldo đã có tổng cộng 47 bàn trong đó có 37 bàn tại La Liga. C.Ronaldo hoàn toàn có khả năng vượt qua cột mốc 41 bàn của anh ở mùa giải trước để tiếp tục giành danh hiệu Pichichi mùa giải năm nay.
 

Ảnh minh họa

Real Madrid đang có những thành tích đáng nể mùa này


Benzema có được 17 bàn thắng tại La Liga và Higuian là 20 bàn. Điều đặc biệt là Higuain ở mùa giải này dù gặp phải chấn thương và nghỉ nhiều trận nhưng anh vẫn giữ được phong độ ổn định của mình. Hơn thế nữa, Higuain đã có bàn thắng thứ 100 và 101 của mình khi có cú đúp vào lưới của Osasuna ở vòng 31 La Liga vừa qua.
 
Ở châu Âu, chỉ có duy nhất Barca là có khả năng bám đuổi số bàn thắng của Real. Leo Messi đã có tổng cộng 55 bàn thắng ở mọi giải đấu. Fabregas có được 15 bàn và Alexis Sanchez là 11 bàn. Tổng cộng là 81 bàn thắng cho Barcelona nếu tính riêng cho 3 cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất.
 
Ngoài mặt trận La Liga, Bayern cũng là ứng cử viên để có thể vươn tới cột mốc bàn thắng trên. Tiền đạo Mario Gomez của Bayern đã có 37 bàn thắng, tiếp sau là Arjen Robeen có được 16 bàn và Frank Riberty có 14 bàn. Tổng cộng là 67 bàn cho Bayern nếu tính riêng 3 cầu thủ này. Tiếp sau là 58 bàn của Man City (Aguero có 24 bàn, Balotelli và Dzeko có 17 bàn”. Tiếp đó là Man Utd với 50 bàn (Rooney 28 bàn, Chicharito 12 bàn và Welbeck là 10 bàn).
 
Với 5 bàn thắng ghi được vào lưới Osasuna, Real cũng có được tổng số 100 bàn thắng tại La Liga. Thầy trò HLV Mourinho hoàn toàn có thể san bằng kỷ lục 107 bàn mà Real đã lập được ở mùa giải 89-90 dưới thời HLV Toshack. Hiệu suất ghi bàn của Real lúc này là 3,3 bàn/trận và vẫn còn 8 vòng đấu để Real tiếp tục ghi thêm những kỷ lục.


Chính Nghĩa - AS,Marca

Ý kiến bạn đọc