Thắng trận sát nút, HN T&T tiếp tục dẫn đầu

21:41, 01/04/2012
|

(VnMedia) - Cuộc đọ sức “Super Sunday” của V-League đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về HN T&T, và chứng đó đủ để đội bóng Thủ đô lại vượt lên dẫn đầu bảng.

Cả 2 đội bóng bước vào trận đấu với một đội hình không phải là mạnh nhất. HN T&T khuyết ở hàng thủ khi Quốc Long và Tiến Dũng cùng vắng mặt. Sài Gòn FC thiếu ở hàng công khi Antonio không ra sân đá chính.

HLV Phan Thanh Hùng bố trí Xuân Tú chơi thay Quốc Long còn Văn Biển đá cặp trung vệ cùng Cristiano. Bên phía Sài Gòn FC, Sỹ Mạnh đá cặp cùng Huỳnh Kesley. Đội khách còn thiếu tiền vệ Nguyễn Rogerio ở khu vực giữa sân nhưng có sự trở lại của Tấn Trường trong khung gỗ.

 

HN T&T có được lợi thế lớn ngay từ những phút đầu trận. Nhân đường chuyền của Ngọc Duy, Văn Quyết băng xuống đột phá qua cả Tấn Trường rồi đưa bóng vào lưới, mở tỉ số cho HN T&T.

 

Đó cũng là lần duy nhất mà hàng thủ Sài Gòn FC thực sự chơi không tốt. Trong suốt những phút còn lại, hàng thủ với sự có mặt của Đình Luật và Minh Đức đã chơi tốt. Thủ thành Tấn Trường cũng có những pha cứu thua xuất sắc trước những cú sút bóng của Gonzalo, Samson hay Văn Quyết.

 

Cả 2 tiền đạo ngôi sao của 2 đội bóng đều không tỏa sáng ở trận đấu này. Bên phía HN T&T, Samson lại thể hiện một phong độ kém cỏi và bị thay ra ở hiệp 2. Phía Sài Gòn FC, Huỳnh Kesley vẫn nguy hiểm với những pha bóng đầy kĩ thuật, nhưng không có lần nào chọc thủng được lưới Hồng Sơn.

 

Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Thắng trận 1-0, HN T&T dẫn đầu bảng với 23 điểm. Phía sau, cả SLNA, Bình Dương và SHB Đà Nẵng cùng có 20 điểm.


Hình ảnh cuộc đọ sức "Super Sunday" của V-League:

                

        Ảnh minh họa
                        Sân Hàng Đẫy khá đông vui trong trận cầu đinh của V-League

        Ảnh minh họa
                        Sài Gòn FC cũng có 1 đội cổ vũ với kèn trống khá hoành tráng

        Ảnh minh họa
                     Xem "Super Sunday" của V-League thế này thật quá nguy hiểm

        Ảnh minh họa
                          Văn Quyết là người mở tỉ số cho HN T&T ngay phút thứ 5

        Ảnh minh họa
                                   Sỹ Cường bị hậu vệ Sài Gòn FC phong tỏa

        Ảnh minh họa
                                       Ngọc Duy và Đình Luật tranh cướp bóng

        Ảnh minh họa
                          Samson lại có một ngày thi đấu thất vọng và bị thay ra

        Ảnh minh họa
             Không có thêm bàn thắng nào được ghi, HN T&T chiến thắng và dẫn đầu bảng


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc