Sốc tin Ferguson từ chức, Mancini đánh Balotelli !

21:31, 01/04/2012
|

(VnMedia)Hôm nay (1/4), thông tin HLV Ferguson từ chức được đăng tải đồng loạt trên các phương tiện truyền thông “xứ sở sương mù”. Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ Man Utd vội vào website đội bóng để kiểm tra…

Ngay sau khi thông tin HLV Ferguson từ chức xuất hiện trên các tờ báo lớn tại nước Anh, hàng vạn cổ động viên “Quỷ đỏ” vội vã vào website của Man Utd để kiểm tra thông tin. Nhiều fan nóng ruột còn gọi điện cho một số người quen ở “đại bản doanh” Old Trafford.

Chỉ hơn 2 tiếng sau, mọi việc đã được sáng tỏ. Hóa ra đây là một trò đùa của giới truyền thông “xứ sở sương mù” nhân ngày Cá tháng Tư - ngày nói dối của tất cả mọi người trên toàn thế giới. Do đó, ngày Cá tháng Tư là thời điểm giới truyền thông đưa ra những trò đùa về thông tin nhằm tạo sự vui vẻ, thoải  mái.

Tất nhiên, những trò đùa thông tin mà giới truyền thông đưa ra đều là chuyện “sốc”. Ngoài việc đăng tải thông tin HLV Ferguson từ chức, một số tờ báo tại Anh cũng không tha người đồng nhiệm Mancini khi đưa thông tin chiến lược gia người Italy bị cách chức sau trận hòa Sunderland với tỷ số 3-3 hôm thứ 7 vừa qua hay thông tin HLV Mancini bị cấm chỉ đạo tới hết mùa vì… đánh học trò Balotelli.


Anh Tú - (theo Báo chí nước ngoài)

Ý kiến bạn đọc