Bale phủ nhận việc chuyển đến Real hoặc Barca

07:09, 02/04/2012
|

(VnMedia)- Hậu vệ trái Gareth Bale của Tottenham đang được cả Barcelona và Real Madrid muốn chiêu mộ trong mùa hè này để gia cố hàng phòng ngự. Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí gần đây nhất, Bale đã phủ nhận mọi thông tin anh sẽ về chơi cho Barca hay Real vào mùa hè này.
 
“Nếu có một lời đề nghị chắc chắn mọi thứ phải được phân tích và cân nhắc một cách nghiêm túc. Nhưng vào thời điểm này không hề có một lời đề nghị nào đến với Tottenham về tương lai của tôi”, Gareth Bale khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Sun. Bale một mực khẳng định tương lai của anh vẫn gắn liền với Tottenham và không có chuyện Real hay Barca muốn chiêu mộ. 
 

Ảnh minh họa

Gareth Bale không muốn chơi cho Real và Barca mùa hè tới


“Tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham và tôi đang rất hạnh phúc tại nơi đây. Nếu có những CLB lớn để mắt tới bạn, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng vào lúc này tôi chỉ muốn mình chơi thêm 3 mùa giải nữa cho Tottenham. Mọi lời đề nghị đều không ảnh hưởng tới tâm trí thi đấu của tôi dành cho Tottenham nhưng tôi cũng gửi lời cảm ơn tới những đội bóng lớn đã để mắt tới mình”, Bale muốn gắn bó lâu dài với Tottenham.
 
Gareth Bale sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng 6 tới đây và chắc chắn anh sẽ nhận được rất nhiều lời đề nghị để chia tay nước Anh. Tuy nhiên, theo như Bale cho hay thì những lời đề nghị đó đều không phải là chính thức mà chỉ do giới truyền thông đưa lên. Điều đó sẽ không làm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của anh trong màu áo Tottenham khi giải ngoại hạng Anh đang đi đến giai đoạn quyết định.
 
“Nếu như chúng ta đang nói đến Barca và Real, 2 CLB lớn nhất thế giới, thì việc một cầu thủ trẻ có thể chơi bóng trong màu áo của họ thật là tuyệt vời. Một giấc mơ có thật trong đời. Nhưng ở đây chúng tôi cũng có một trong những HLV giỏi nhất thế giới: Redknaap. Những gì ông ấy đã giúp tôi để thích nghi với môi trường bóng đá Anh khiến tôi không bao giờ có thể quên được. Tôi sẽ còn gắn bó với Tottenham”, Bale kết thúc.


Chính Nghĩa - Elmundo

Ý kiến bạn đọc