Công an vào cuộc điều tra vụ tai nạn thảm khốc ở Hòa Bình

10:40, 16/03/2016
|

(VnMedia) - Công an tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới tai nạn thảm khốc khiến 3 người chết, 24 khác bị thương trên quốc lộ 6, qua huyện Mai Châu, Hòa Bình.

Trước đó, vào lúc 16h30 chiều 14/3, tại Km 127 Quốc lộ 6 đoạn qua đèo Thung Nhuối, địa bàn giáp ranh giữa xã Thung Khe và xã Tòng Đậu huyện Mai Châu (Hòa Bình), xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và xe rơ mooc, làm ít nhất 3 người chết và hơn 24 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 15/3, trao đổi với PV về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Bùi Văn Thắng - Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hòa Bình, Phó Trưởng ban thường trực Ban ATGT tỉnh Hòa Bình cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, nhưng thông tin ban đầu, trong lúc xuống dốc xe rơ mooc bị "mất kiểm soát" lao vào xe ô tô khách. Sau va chạm, xe rơ mooc đẩy xe khách trôi xuống dốc khoảng hơn 20 mét thì nhựa tràn ra ngoài bốc cháy.

Cũng theo ông Thắng, thông tin ban đầu có 3 người chết và 26 người bị thương. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại, con số chính xác là 3 người chết và 24 người bị thương. “Trong 3 người tử vong, chỉ có 1 người thi thể còn nguyên vẹn, 2 người còn lại không thể nhận dạng vì chỉ còn xương. Hiện cơ quan công an đang lấy mẫu AND để xác định danh tính nạn nhân xấu số”, ông Thắng cho biết.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an tỉnh Hòa Bình điều tra, làm rõ.


Ý kiến bạn đọc