Bắt tài xế xe tải tông chết người nhờ camera an ninh

08:37, 15/03/2016
|

Trích xuất hình ảnh camera an ninh, cảnh sát nhanh chóng xác định tài xế xe tải tông chết người trên quốc lộ. Trước khi bị bắt, anh này đã mang xe đi rửa hòng xóa dấu vết.

Chiều 14/3, thượng tá Phạm Thanh Tâm - Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết từ hình ảnh camera an ninh, đơn vị này vừa bắt nóng tài xế xe tải gây tai nạn giao thông chết người rồi bỏ trốn.

Bắt tài xế xe tải tông chết người nhờ camera an ninh

Công an xã Mỹ Lộc (Cần Giuộc) theo dõi hình ảnh từ camera an ninh. Ảnh: Huỳnh Hải.

Một ngày trước, cảnh sát nhận tin báo tại tỉnh lộ 835B, thuộc ấp Long Hưng, xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc có một xác chết. Kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân là người đàn ông tên Tuấn (45 tuổi, ở TP HCM), tử vong do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, người và phương tiện liên quan đến vụ tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Trích xuất hình ảnh camera an ninh, cơ quan chức năng phát hiện phương tiện gây tai nạn bỏ chạy là một ôtô tải. Người cầm lái chiếc xe thời điểm xảy ra vụ việc là Lê Thành Phong (41 tuổi, người địa phương).

Khẩn trương truy tìm, Công an huyện Cần Giuộc đã bắt nóng tài xế gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy. Bước đầu, Phong thừa nhận đã lái xe bỏ chạy sau khi tông chết người đàn ông đi đường. Trước khi bị bắt, anh này đã mang xe đi rửa hòng xóa dấu vết.

Theo thượng tá Phạm Thanh Tâm, huyện Cần Giuộc đã đầu tư gần 1 tỷ đồng để lắp hệ thống camera an ninh tại 68 điểm gồm180 camera. Thời gian tới, huyện này sẽ phủ kín camera an ninh toàn huyện.


Ý kiến bạn đọc