Cảnh sát tiết lộ số tiền thu giữ tại sới bạc ở Quảng Ninh

11:23, 14/03/2016
|

(VnMedia) - Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, tổng số tiền, tài sản thu giữ của các đối tượng tham gia vụ đánh bạc là 431.353.000 đồng, 156 điện thoại các loại và 4 nhẫn vàng...

Liên quan đến vụ sới bạc 'khủng' bị triệt phá tại xã Hoàng Quế (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) vào ngày 5/3 vừa qua, đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã làm làm rõ vai trò, trách nhiệm của từng người trong tổng số 176 người tại khu vực đánh bạc, bước đầu xác định có 93 đối tượng tổ chức đánh bạc và tham gia đánh bạc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 91 đối tượng, không áp dụng biện pháp ngăn chặn 2 đối tượng do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi theo quy định pháp luật.

1
Hơn 100 người tham gia đánh bạc bị bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Với sự chứng kiến của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành mở niêm phong, kiểm đếm số tiền, tài sản đã tạm giữ của từng đối tượng tham gia vụ đánh bạc, tổng số có 431.353.000 đồng, 156 điện thoại các loại và 4 nhẫn vàng.

Trước đó, vào hồi 13h30 ngày 05/3/2016, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lực lượng triệt phá một điểm đánh bạc tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều.

Vào thời điểm triệt phá, tại điểm đánh bạc trên có hơn 100 người, cảnh sát thu giữ tang vật gồm một bộ bát đĩa, 4 quân bài, gần 30 triệu, 49 xe ôtô và 25 xe máy.

Ngoài ra có rất nhiều tang vật, tài sản liên quan đến hành vi đánh bạc của các nghi can đã được công an niêm phong theo quy định.

Cơ quan điều tra xác định, đây là tụ điểm đánh bạc có phương thức hoạt động tinh vi. Sới bạc hoạt động dưới nhiều vọng gác bảo vệ, người lạ không thể xâm nhập vào nếu không có sự bảo lãnh của các con bạc quen nhằm đối phó cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiếp tục tập trung tối đa lực lượng điều tra làm rõ để sớm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.


Ý kiến bạn đọc